TNN online 'ปวีร์' กัปตันราชบุรีฯเสียบแทน 'พรรษา' ลุยซูซูกิคัพ

TNN ONLINE

กีฬา

'ปวีร์' กัปตันราชบุรีฯเสียบแทน 'พรรษา' ลุยซูซูกิคัพ

'ปวีร์' กัปตันราชบุรีฯเสียบแทน 'พรรษา' ลุยซูซูกิคัพ

ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ กองหลังกัปตันทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เสียบแทน “โย่ง” แทน "พรรษา เหมวิบูลย์" ปราการหลังบุรีรีมย์ ยูไนเต็ด ที่เตรียมขอถอนตัว จากทัพ​ “ช้างศึก”ชุดลุยศึก “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020”

วันนี้ (26 พ.ย. 64) ตามที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลัง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถอนตัวจากทีมชาติไทย เป็นรายที่ 2 ต่อจาก พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา เนื่องจากสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก่อนเหลือผู้เล่นตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ 5 ราย ที่ส่งชื่อขึ้นทะเบียวไว้ให้ ประกอบด้วย ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์, พุทธินันท์ วรรณศรี, ชิติพัทธ์ แทนกลาง, จักพัน ไพรสุวรรณ และ ชาติชาย แสงดาว


ทำให้ล่าสุด มีรายงานจากแหล่งข่าวระดับสูงออกมาเปิดเผยแล้วว่า มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ตัดสินใจเรียก ปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ กองหลังกัปตันทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เข้ามาติดทีมแทนที่ของ พรรษา เหมวิบูลย์ เพื่อลุยศึก "เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020" ที่ประเทศสิงคโปร์ ในช่วงต้นเดือนหน้า

 

สำหรับปวีร์ ตัณฑะเตมีย์ เคยติดทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ครั้งแรก ในศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน "คิงส์ คัพ" เมื่อปี 2019 ในยุคการคุมทีมของ "โค้ชโต่ย" ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย โดยในศึกไทยลีกฤดูกาลนี้ลงสนามครบทั้ง 14 นัดในลีก ให้กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับต้นสังกัดราชันมังกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง