TNN online แบ็กซ้ายตัวเก่งถอนตัวทีมชาติไทยชุดซูซูกิคัพเป็นรายแรก

TNN ONLINE

กีฬา

แบ็กซ้ายตัวเก่งถอนตัวทีมชาติไทยชุดซูซูกิคัพเป็นรายแรก

แบ็กซ้ายตัวเก่งถอนตัวทีมชาติไทยชุดซูซูกิคัพเป็นรายแรก

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจาก “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่เข่าและเตรียมถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดซูซูกิ คัพ 2020 และยังจะมีนักเตะดังอีกรายจะขอถอนตัวด้วยเช่นกัน

(วันนี้ 25 พ.ย. 64 ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ประกาศรายชื่อ 30 แข้ง “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน  AFF Suzuki Cup 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 ถึง 1 มกราคม 2565 โดย ทีมชาติไทย อยู่ร่วมสายกับ สิงคโปร์, เมียนมา,ฟิลิปปินส์ และ ติมอร์ เลสเต


ทว่าล่าสุด “ช้างศึก” ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้รับข่าวร้ายเมื่อ “บาส” พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา แบ็กซ้ายจาก “แข้งเทพ” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บที่เข่าและเตรียมถอนตัวจากทีมชาติไทย ชุดซูซูกิ คัพ 2020 โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กำลังเตรียมทำหนังสือเพื่อขอถอนตัวแบ๊กซ้ายชุดแชมป์ซูซูกิ คัพ 2 สมัยติด ออกจากทีมชาติไทยอย่างเป็นทางการต่อไป


สำหรับ  พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา  ลงเล่นให้กับ ทรู แบงค็อก ในเกมช้าง เอฟเอ คัพ 2021/22 ที่เอาชนะ พัทยา ดอลฟินส์ ยูไนเต็ด 5-0 ก่อนจะได้รับบาดเจ็บที่เข่า ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 พฤศจิกายน เจ้าตัวได้เข้าไปรับการแสกนเอ็มอาร์ไอเพื่อเช็คอาการบาดเจ็บ ก่อนจะมีรายงานออกมาว่าจะต้องพักราว 30 วัน


อย่างไรก็ดีนอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังได้รับรายงานเพิ่มเติมอีกว่า จะมีอีกหนึ่งนักเตะของสโมสรดังภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะถอนตัวไปขอร่วมทัพไปลุยศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในครั้งนี้ด้วย


ภาพจาก : FA Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง