TNN online 'คาร์ริค' คำรามหลังพาแมนยูประเดิมชัยก่อนชมสองแข้งรายนี้สุดยอด

TNN ONLINE

กีฬา

'คาร์ริค' คำรามหลังพาแมนยูประเดิมชัยก่อนชมสองแข้งรายนี้สุดยอด

'คาร์ริค' คำรามหลังพาแมนยูประเดิมชัยก่อนชมสองแข้งรายนี้สุดยอด

ผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาชื่นชมผู้เล่นรายนึงเป็นพิเศษหลังประเดิมคุมทีมด้วยชัยชนะ พร้อมเผยสาเหตุดร็อปบรูโน่ แฟร์นันเดส ในเกมไปเยือนบียาร์เรอัล เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันนี้ (24 พ.ย. 64) ไมเคิล คาร์ริค กุนซือขัดตาทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง เจดอน ซานโช่ หลังจากที่แข้งดาวรุ่งรายนี้ทำประตูแรกให้กับผีแดงช่วยให้พวกเขาเอาชนะบียาร์เรอัล 2-0 การันตีการผ่านเข้ารอบรอบน็อคเอาท์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แนวรุกรายนี้ซึ่งย้ายมาจากโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ด้วยค่าตัว 73 ล้านปอนด์ ทำประตูแรกในสีเสื้อปีศาจแดงในยุคที่คาร์ริค คุมทีมในฐานะผู้จัดการทีม 


เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยิงประตูเบิกร่องให้แมนฯ ยูไนเต็ด ในนาทีที่ 78 ก่อนที่ซานโช่จะมาทำประตูฝังให้ทีมในนาทีที่ 89 ทำให้ทัพปีศาจแดงของกุนซือชั่วคราว คาร์ริค ไม่ทำให้แฟนบอลผิดหวังพาทีมทุบ บียาร์เรอัล 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนลอยลำเข้ารอบน็อกเอาต์สำเร็จ หลังเกม กุนซือวัย 40 ได้กล่าวยกย่องทีมของเขาสำหรับฟอร์มการเล่นที่มีต่อยอดทีมแห่งลา ลีกา รวมไปถึงยังพูดถึงฟอร์มการเล่นของผู้เล่นบางคน


 “เฟร็ดทำได้อย่างยอดเยี่ยม เขาทำในสิ่งที่เฟร็ดต้องทำ เขายอดเยี่ยมมากๆ เอาชนะในการแย่งบอลกลับคืนมา ซึ่งเป็นสิ่งเราต้องการ เรามองหาสิ่งนั้น และใช่ โรนัลโด้เมื่อเขาได้รับโอกาสนั้น เขาก็คว้ามันไว้ นั่นเป็นอีกหนึ่งประตูสำหรับเขา เราปิดเกมได้อย่างสมบูรณ์แบบเมื่อเจดอนทำได้อย่างยอดเยี่ยม ผมรู้ว่าเรารู้ว่า เขารักการครองบอลที่เท้ามากแค่ไหน และพยายามทำประตู มันทำให้เขามีความสุขที่สุด แต่ผมคิดว่าเขาก็พยายามที่จะเกมรับจริงๆ ด้วย มันเป็นคืนที่สำคัญสำหรับเขา"


ซานโช่ วัย 21 ปี ลงเป็นตัวจริงให้แมนฯยูฯ ในเกมพบวัตฟอร์ด แต่ล้มเหลวในการสร้างผลกระทบให้กับทีมเพราะเกมนั้นพวกเขาบุกไปพ่ายที่วิคาเรจโร้ด 1-4 ส่งผลให้โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ โดนไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมในที่สุด คาร์ริคเข้ามารับตำแหน่งแทนในขณะที่สโมสรพยายามหากุนซือรักษาการณ์เพื่อมาเข้ารับตำแหน่งจนถึงฤดูร้อน โดยเมื่อพูดถึงเกมแรกของเขาในฐานะโค้ชทีมชุดใหญ่ คาร์ริคกล่าวว่า


“ผมสนุกกับมัน ใช่ ผมสนุกกับมันมากๆ ผมสนุกกับมันทั้งหมด ผมได้พูดกับพวกเขาแล้ว มันไม่ง่ายเลยสำหรับสองสามวันที่ผ่านมาสำหรับทุกคนในสโมสร ผมอาจสนุกกับมันมากๆ แต่ผลการแข่งขันนั้นมันรู้สึกเหมือนมันสำหรับโอเล่ ผมไม่สามารถหนีจากสิ่งนั้นได้ เรามีงานที่ต้องทำโดยไม่คิดถึงมัน สิ่งต่างๆ จำเป็นต้องได้รับการดูแลและโชคดีที่ทุกอย่างเป็นไปตามแผนในที่สุด"


สำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมนัดถัดไปลงเล่นกับ เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ ที่ 27 พ.ย. 64 เวลา 00.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง