TNN online (ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบแบ่งกลุ่ม บียาร์เรอัล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

กีฬา

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบแบ่งกลุ่ม บียาร์เรอัล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

(ไฮไลท์)ผลบอลสด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 2021-22 รอบแบ่งกลุ่ม บียาร์เรอัล พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเอาชนะ บียาร์เรอัล 2-0 ภายใต้โค้ชชั่วคราว ไมเคิ่ล คาร์ริค โดยได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เจดอน ซานโซ่ ทำคนละประตู ผ่านเข้ารอบน็อคเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นที่แน่นอนแล้ว

ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอฟ นัดที่ห้า เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน 2021 ที่สนาม เอสตาดิโอ เด ลา เซรามีก้า เป็นการเจอกัน ระหว่าง "เรือดำน้ำสีเหลือง" บียาร์เรอัล ทีมจากสเปน ที่ผลงานในถ้วยใบนี้เกมล่าสุดเอาชนะ ยัง บอยส์ ผู้มาเยือนไป 2-0 มี 7 คะแนน รั้งรองจ่าฝูง เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจากอังกฤษ ที่มี ไมเคิ่ล คาร์ริค คุมทีมชั่วคราวแทน โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่โดนปลดออกจากตำแหน่ง โดยผลงานล่าสุดในรายการนี้ บุกไปไล่ตีเสมอ อตาลันต้า 2-2 มี 7 คะแนนเท่ากันแต่เฮดทูเฮดดีกว่าจึงรั้งอันดับ 1


เกม 45 นาทีแรก ยังคงเสมอกันอยู่ 0-0 เป็นเจ้าบ้านที่เปิดเกมบุกเข้าใส่ ครองบอลได้ 56 เปอร์เซ็นต์ มีโอกาสยิง 9 ครั้ง เข้ากรอบ 2 ครั้ง ส่วน ยูไนเต็ด มีโอกาสยิง 3 ครั้ง เข้ากรอบ 1 ครั้งเท่านั้น โดย เรือดำน้ำสีเหลือง ได้ลุ้นจากการยิงของ มอย โกเมซ นาทีที่ 5 บริเวณกรอบเขตโทษด้านซ้าย และ นาที 27 จาก มานูเอล ตรีเกโรส ด้านขวาของกรอบเขตโทษ แต่โดน ดาบิด เด เคอา นายทวารทีมเยือนปัดทิ้งออกมาได้ทั้งสองลูก ทำให้จบครึ่งแรกยังไม่มีฝ่ายใดทำประตูกันได้

GOAL นาทีที่ 78 ปีศาจแดง ได้ประตูออกนำ 1-0 เกมดูเหมือนไม่มีอะไร แต่จากความผิดพลาดของผู้เล่นเจ้าบ้าน เคโรนิโม่ รูยี่ นายทวารจ่ายบอลไปให้ เอเตียง กาปู พยายามเอาตัวบังบอลแต่โดน เฟรด เข้าไปแย่งบอลทะลักมาที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กระดกบอลข้ามตัว รูยี่ เข้าไปแบบเหนือชั้น และเป็นการยิง 5 นัดติดต่อกัน

GOAL นาทีที่ 90 ผีแดง มาได้ประตูหนีไปเป็น 2-0 จากการตัดบอลในแดนของตัวเอง โรนัลโด้ ให้บอลมาที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ลากบอลเข้ามาในกรอบเขตโทษด้านซ้าย ตบเข้ามาตรงกลางให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส จ่ายเร็วไปยัง เจดอน ซานโช่ จับบอลหนึ่งจังหวะแล้วกดด้วยขวาเช็ดสามเหลี่ยมเสาแรกเข้าไป พร้อมกับเป็นลูกแรกในสีเสื้อผีแดง

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม 90 นาที แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกเชนะ บียาร์เรอัล ไป 2-0 มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ได้ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายเป็นที่แน่นอนแล้ว แม้จะเหลือเกมอีก 1 นัดกับ ยัง บอยส์ ก็ตาม ส่วน เรือดำน้ำสีเหลือง ยังคงมี 7 แต้มเหมือนเดิมต้องไปลุ้นเข้ารอบนัดสุดท้ายบุกเยือน อตาลันต้า วันพุธที่ 8 ธันวาคม


11 รายชื่อผู้เล่นคนแรกของทั้งสองทีม

บียาร์เรอัล (ระบบการเล่น 4-4-2) :  เคโรนิโม่ รูยี่ (ผู้รักษาประตู)- ฮวน ฟอยธ์, ราอูล อัลบิโอล (กัปตันทีม), เปา ตอร์เรส, เปร์วิส เอสตูปิญญาน - มานูเอล ตรีเกโรส, เอเตียง กาปู, ดานี่ ปาเรโฆ, มอย โกเมซ - เยเรมี่ ปิโน่, อาเนาท์ ดานยูม่า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ระบบการเล่น 4-2-3-1) : ดาบิด เด เคอา (ผู้รักษาประตู) - อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์ (กัปตันทีม), อเล็กซ์ เตลลิส - สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด - เจดอน ซานโช่, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค,  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 


ภาพและคลิปจาก : Bein

ข่าวที่เกี่ยวข้อง