TNN online 'ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์' มอบลูกฟุตบอลให้ FM99 นำไปส่งต่อน้องๆเยาวชน

TNN ONLINE

กีฬา

'ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์' มอบลูกฟุตบอลให้ FM99 นำไปส่งต่อน้องๆเยาวชน

'ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์' มอบลูกฟุตบอลให้ FM99 นำไปส่งต่อน้องๆเยาวชน

สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ส่งมอบอุปกรณ์ฟุตบอลให้กับ FM99 เพื่อนำไปมอบต่อให้กับ น้องๆ เยาวชน โรงเรียนวัดบุคคโล และโรงเรียนวัดดาวคนอง ซึ่งขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา ทั้งนี้เพื่อให้น้องๆ ได้ออกกำลังกาย และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ร่วมทั้งสานฝันในการเล่นกีฬาฟุตบอล ก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคตต่อไป

วันนี้ (17 พ.ย. 64) เวลา 10.00 น. ณ ที่ทำการสมาคมกีฬาฟุตแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ หัวหมาก นายมนูญ อุทะกะวารี หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ พร้อมด้วย นายธีรัช โพธิ์พานิช อุปนายกสมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ ร่วมมอบอุปกรณ์กีฬา ลูกฟุตบอลมอลเทน รองเท้าสตั๊ด ให้กับ นางสาวสายชล เกียรติกังวาฬไกล รองผู้อำนวยการคลื่นวิทยุ F.M.99 Active Radio คลื่นเมืองไทยแข็งแรง เพื่อนำไปส่งมอบต่อให้กับน้องๆ เยาวชน โรงเรียนวัดบุคคโล และโรงเรียนวัดดาวคนอง ซึ่งขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา ทั้งนี้เพื่อให้น้องๆ ได้ออกกำลังกาย และใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ร่วมทั้งสานฝันในการเล่นกีฬาฟุตบอล ก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพในอนาคตต่อไป

'ส.ผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์' มอบลูกฟุตบอลให้ FM99 นำไปส่งต่อน้องๆเยาวชน

สำหรับ สมาคมผู้สื่อข่าวกีฬาออนไลน์ มี นายวันกล้า ขวัญแก้ว เป็นนายกสมาคมฯ มีที่ตั้งสำนักงานอยู่ที่ชั้น 2 ห้อง 247 ประตู W4 ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพมหานคร โดยกว่าสองปีที่ได้ก่อตั้งสมาคมฯขึ้นมา ได้มีการทำคุณประโยชน์ต่อสังคมในด้านกีฬาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ นาวันกล้า ได้รับรางวัลผู้ปิดทองหลังพระ ร่วมกับ เขาทราย กาแล็คซี่ จากการประกาศของสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง