TNN online (คลิป)แฟนบอลเวสต์แฮมเคราะห์ร้ายฉลองประตูในยูโรปาจนเจ็บสาหัสคาสนาม

TNN ONLINE

กีฬา

(คลิป)แฟนบอลเวสต์แฮมเคราะห์ร้ายฉลองประตูในยูโรปาจนเจ็บสาหัสคาสนาม

(คลิป)แฟนบอลเวสต์แฮมเคราะห์ร้ายฉลองประตูในยูโรปาจนเจ็บสาหัสคาสนาม

แฟนบอลของเวสต์แฮม ยูไนเต็ด รายนึงถึงกับนิ้วขาดระหว่างฉลองประตูของทีมรักในยูโรป้า ลีก ที่ทัพขุนค้อนบุกไปเสมอกับเกงค์ ยอดทีมแห่งเบลเยี่ยม 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันนี้ (5 พ.ย. 64) แฟนบอลของเวสต์แฮมเสียนิ้วไปหนึ่งนิ้วขณะฉลองหนึ่งในประตูของทีมในศึกยูโรป้า ลีก ที่บุกไปเสมอเกงค์ 2-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา (พฤหัสบดีที่ 4 พฤศจิกายน 2564) โดยชิ้นส่วนของนิ้วขนาดใหญ่ที่หลุดออกมาถูกวางไว้บนรั้วที่กั้นแฟนบอลออกจากสนามที่ เซเกค่า อารีน่า ประเทศเบลเยี่ยม และชัยชนะในเกมนี้ทำให้เดอะ แฮมเมอร์ส ยึดตำแหน่งจ่าฝูงของกลุ่ม H โอกาสผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ของรายการนี้ยังคงสดใส


เดวิด มอยส์ กุนซือ 'ขุนค้อน' คุมทีมครบ 1000 นัดในอาชีพผู้จัดการทีม แต่เกมนี้สำหรับกุนซือชาวสก็อตและลูกทีมของเขาไม่ง่ายเลยเมื่อเจ้าถิ่นออกนำไปก่อนเพียงแค่ 4 นาทีหลังเริ่มเกมจากจังวะที่จุนยะ อิโต จ่ายบอลจังหวะเดียวหลุดมาให้ โจเซฟ เพนท์ซิล สปีดหนี อิสซา ดิย็อป รับบอลก่อนซัดในเขตโทษ แม้อัลฟงส์ อาเรโอล่า นายด่านขุนค้อนจะพยายามปัดแต่บอลปลิ้นชนเสาและกลิ้งซุกตาข่าย ซึ่งงานนี้อาเรโอล่า ต้องออกแรงเซฟอยู่หลายจังหวะในขณะที่เวสต์แฮมประสบกับความยากลำบากในการรับมือกับทีมที่พวกเขาเอาชนะอย่างสบายๆ ในการแข่งขันที่ลอนดอน สเตเดี้ยม


แต่ในที่สุด ครึ่งหลังนาทีที่ 59 ซาอิด เบนราห์ม่า ก็สามารถตีเสมอให้ทีมเยือนจากจังหวะที่ มานูเอล ลานซินี่ ถ่ายบอลออกขวาไปที่ วลาดิเมียร์ คูฟัล สอดมาเก็บแล้วปาดเรียดมากลางเขตโทษ เบนราห์ม่า ได้จังหวะหวดบอลตุงตาข่าย กรรมการเช็ค VAR ยืนยันเป็นสกอร์ของขุนค้อน และก่อนหมดเวลา 8 นาทีแข้งชาวแอลจีเรียก็ช่วยให้เวสต์แฮมขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่แอรอน เครสส์เวลล์ ไหลบอลฝากให้เบนราห์ม่า แตะบอลหลบ มูไฮด์ ซาดิค ก่อนหวดบอลลอดขา มาร์เท่น ฟานเดอฟอร์ท เข้าไปซุกก้นตาข่าย


ทว่าในช่วงการฉลองประตูดังกล่าวนั้น กองเชียร์ของทัพขุนค้อนรายนึงก็ต้องเสียนิ้วบางส่วนบนอัฒจันทร์ โดยจากวิดีโอที่เผยแพร่บนโซเชียล มีเดีย แสดงให้เห็นว่านิ้วถูกหยิบขึ้นมาและวางไว้บนรั้วที่กั้นแฟนบอลทีมเยือน เข้าใจกันว่ากองเชียร์รายอื่นๆ ได้รีบไปแจ้งเจ้าหน้าที่สนามถึงเหตุการณ์ดังกล่าวและร้องขอการปฐมพยาบาลสำหรับแฟนรายนั้นที่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่ง Mirror Sport รายงานว่า กองเชียร์รายดังกล่าวได้รับการรักษาแล้ว


อะไรๆ สำหรับแฟนบอลเวสต์แฮมดูเหมือนจะแย่ลงไปอีก เมื่อลูกทีมของมอยส์มาเสียประตูในช่วงก่อนหมดเวลา 3 นาทีจากจังหวะที่ อังเกโล่ เปรเซียโด้ หยอดบอลเข้าเขตโทษ โทมัส ซูเซ็ค โหนตัวโหม่งสกัดผิดเหลี่ยม บอลลอยเข้าประตูตนเอง ทำให้จบเกม เวสต์แฮม บุกเสมอ เกงค์ 2-2 หลังเกมมอยส์ยกย่องแฟนบอลของทีมที่เดินทางตามไปเชียร์  โดยที่ตอนนี้ทีมของเขานำเป็นจ่าฝูงและห่างจากอันดับ 2 อยู่ 4 แต้ม


มอยส์กล่าวว่า "ผมคิดว่าแฟนๆ ที่เดินทางมาเชียร์นั้นยอดเยี่ยมมาก พวกเขายอดเยี่ยมตั้งแต่เริ่มต้น พวกเขาน่าทึ่งมากพวกเขาเข้ามาในสนามเร็วมาก แต่ผมคิดว่าในพรีเมียร์ลีก แฟนบอลในเกมเยือนของเราทำได้ดีมาก และเราก็ซาบซึ้งไปมัน พวกเขาตั้งตารอเกมยุโรปกันมากๆ เพราะมันเป็นสิ่งที่พวกเราไม่เคยมี ผมคิดว่าผลเสมอเป็นผลการแข่งขันที่ถูกต้องแล้ว เกงค์ สร้างปัญหาให้เราในช่วง 20 นาทีแรก พวกเขาเริ่มเกมได้ดี และเราจำเป็นต้องให้ผู้รักษาประตูของเราต้องออกแรงเซฟสองหรือสามครั้ง แต่เราเล่นได้ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากนั้น ต้องยกเครดิตให้ เกงค์ ที่พวกเขาเล่นได้เยี่ยมมากในคืนนี้ แต่แม้เราจะโรเตชั่นทีม ผมก็เห็นว่าเราเล่นกันได้ดีเราเปลี่ยนทีมเพื่อเก็บความสดของนักเตะเอาไว้ในเกม พรีเมียร์ ลีก พวกเขาเริ่มเกมได้ดีกว่าเรา พวกเขาพยายามเก็บสามแต้มเพื่อคว้าชัยชนะ แต่เราเล่นกันได้ดีขึ้นในครึ่งหลังเบนราห์ม่า เล่นได้ดีในคืนนี้ และสองประตูของเขาช่วยเรา มันเป็นประตูที่แสดงให้เห็นถึงความสามารถเฉพาะตัว"


ชมคลิปได้ที่นี่


ขอบคุณคลิปจาก : https://twitter.com/FootballlForAll/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง