TNN online 'โปโลน้ำสาวไทย' เอาตัวรอดตามตีเสมอโคลอมเบียหวุดหวิดศึกชาเลนเจอร์สคัพ2021

TNN ONLINE

กีฬา

'โปโลน้ำสาวไทย' เอาตัวรอดตามตีเสมอโคลอมเบียหวุดหวิดศึกชาเลนเจอร์สคัพ2021

'โปโลน้ำสาวไทย' เอาตัวรอดตามตีเสมอโคลอมเบียหวุดหวิดศึกชาเลนเจอร์สคัพ2021

โปโลน้ำสาวไทย ไล่ตีเสมอโคลอมเบียเจ้าภาพ12-12 เพิ่มโอกาสในการเข้าชิงโปโลน้ำรายการ FINA Challengers Cup โดย”โค้ชมุก”มั่นใจไทยมีทีเด็ดในเกมนัดสุดท้ายดวลเปอร์โตริโก

ความเคลื่อนไหวทีมโปโลน้ำหญิง ทีมชาติไทยชุดลุยศึก FINA Water Polo Challengers Cup 2021 ระหว่างวันที่ 2-7 พ.ย.64 ที่เมืองบาร์รังกิยา ประเทศโคลอมเบีย หลังจากที่เกมเเรกเอาชนะเวเนซุเอลา ไปได้17-9 ล่าสุดลงเเข่งขันเกมนัดที่2 ยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการไล่ตามตีเสมอโคลอมเบีย เจ้าภาพ จนจบลงด้วยผลเสมอกันไป12-12 เพิ่มโอกาสในการทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศในการเเข่งขันรายการนี้

'โปโลน้ำสาวไทย' เอาตัวรอดตามตีเสมอโคลอมเบียหวุดหวิดศึกชาเลนเจอร์สคัพ2021

ด้าน”โค้ชมุก” สินีนาฏ สนธิภักดี  หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมโปโลน้ำสาวไทย  กล่าวว่า ผลเสมอเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม เนื่องจากในช่วงออกสตาร์ท นักกีฬาของเรายังทำผลงานได้ไม่ดีกับการเจอกับชาติเจ้าภาพ ที่ได้เปรียบในเรื่องของกรรมการเเละเสียงเชียร์ เเต่หลังจากพยายามบอกให้ลูกทีมตั้งสติเเละเล่นตามเเผนที่วางไว้ คือการเน้นเกมรับ ซึ่งผู้เล่นทุกคนถือว่าทำได้ตามเเผนที่วางไว้ เเม้ว่าจะเจอคู่เเข่งที่มีรูปร่างใหญ่ เเละตกเป็นรองตลอดทั้ง4ควอเตอร์ เเต่ยังรวมใจไล่ตามตีเสมอโคลอมเบียได้สำเร็จ  ซึ่งเกมนัดสุดท้ายที่จะพบกับเปอร์โตริโก ถือเป็นเกมที่ไม่ง่าย เพราะนักกีฬาส่วนใหญ่มีความคล่องตัว ทำให้เราต้องใช้ความฟิตเข้าสู้ อย่างไรก็ตามจะกำชับให้ลูกทีมสู้เต็มที่ เพื่อโอกาสในการเข้าไปเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศให้ได้


สำหรับการเเข่งขันโปโลน้ำรายการ FINA Water Polo Challengers Cup 2021  นัดสุดท้ายของรอบเเรก ระหว่างทีมชาติไทย กับเปอร์โตริโก จะเเข่งขันในคืนวันพฤหัสบดีที่4 พ.ย. เวลา 02.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง