TNN online เหตุผลที่คุณควรดูการแข่งขันกอล์ฟรายการ 'Aramco Saudi Ladies Internationnal'

TNN ONLINE

กีฬา

เหตุผลที่คุณควรดูการแข่งขันกอล์ฟรายการ 'Aramco Saudi Ladies Internationnal'

เหตุผลที่คุณควรดูการแข่งขันกอล์ฟรายการ 'Aramco Saudi Ladies Internationnal'

เหตุผลที่ควรดูการแข่งขันกอล์ฟรายการ Aramco Saudi Ladies Internationnal

สุดสัปดาห์นี้กอล์ฟหญิงมีรายการที่น่าสนใจ อยู่ที่ซาอุดิอาระเบีย สนาม รอยัล กรีน กอล์ฟ เมืองเจดดาห์ ซึ่งเวลาในการทีออฟเป็นช่วงเวลาดีที่แฟนๆ ชาวไทยจะเปิดหน้าจอที่บ้านชมตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปถ่ายทอดสดทางทรูวิชั่นส์ที่เดียว ช่อง True Sports 5 (684)


เหตุผลที่ต้องให้ความสนใจรายการนี้เป็นพิเศษ ก็เพราะ “โปรจีน” อาฒยา ฐิติกุล ดาวรุ่งมาแรงจะไปร่วมการแข่งขัน กับโปรดังระดับโลกอีกมากมาย รายการรวมตัวของกดาวดังยุโรปจาก โซลไฮม์ คัพ


โซลไฮม์ คัพ คือรายการรวมโปรฝีมือดีที่เคยถ่ายทอดสดไปทาง ทรูวิชั่นส์ ปีนี้ทีมยุโรปเป็นฝ่ายกำชัย และ 5 โปรจากทีมยุโรปก็จะมาร่วมโชว์วงสวิง แอนนา นอร์ดควิสต์ เจ้าของแชมป์เมเจอร์ 3 สมัย เอมิลี่ คริสทีน พีเดอร์เซ่น ผู้คว้าแต้มสำคัญพาทีมยุโรปเก็บชัยเหนือทีมสหรัฐ, จอร์เจีย ฮอลล์ และ ชาร์ลี ฮัลล์ 2 โปรสาวผู้ดี และ คาร์ลอต้า ซิกันด้า ที่เคยติดทีม โซลไฮม์ คัพ 5 สมัย ร่วมด้วย ลอร่า เดวีส รองกัปตันทีมยุโรปผู้มากประสบการณ์

แชมป์เก่า “ซาอุดิ สวีป”


สำหรับ  เอมิลี่ คริสทีน พีเดอร์เซ่น จากเดนมาร์ก นอกจากเป็นโปรฝีมือดี ปี 2020 เธอยังเป็นเจ้าของแชมป์ในซาอุดิอาระเบียทั้ง 2 รายการ ต่อสู้กับ จอร์เจีย ฮอลล์ ในปีที่แล้วจนถึงเพลย์ออฟ ก่อนคว้าชัยไปด้วยการทำเบอร์ดี้หลุมแรก เธอจึงมีประสบการณ์การแข่งขันที่นี่ค่อนข้างดี และจะเป็นคู่แข่งคนสำคัญ

“โปรจีน” สู่เส้นทาง RACE TO COSTA DEL SOL


แชมป์ในรายการนี้สำคัญอย่างมากสำหรับ “โปรจีน” ที่ปัจจุบันมีลุ้นทั้ง รุกกี้ ออฟ เดอะ เยียร์ และ RACE TO COSTA DEL SOL ซึ่งจะจัดอันดับนักกอล์ฟสาวจากอันดับทำเงิน โดยสาวน้อยวัย 18 ปีจากไทยทำคะแนนนำอยู่เป็นอันดับ 1 หลังจากคว้าแชมป์สะสมคะแนนไปแล้ว 4 รายการ ตอนนี้เหลือการแข่งขันอีก 4 รายการ และมีคะแนนนำหน้าอันดับ 2 อย่าง ซานนา นูติเนน จากฟินแลนด์มากกว่า 1,000 คะแนน ถ้าเธอเป็นแชมป์ในครั้งนี้ เท่ากับว่า “โปรจีน” จะคว้าแชมป์อันดับทำเงินและไม่ต้องลุ้นต่อในรายการที่เหลือ นอกจากเงินรางวัลแล้ว สิทธิที่จะได้คือการลงเล่นในเมเจอร์ทุกรายการในปี 2022  โดยชัยชนะครั้งนี้จะเป็นของใคร แฟนๆ กอล์ฟสามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดและให้กำลังใจโปรสาวจากไทย รวมถึงมือวางระดับโลกได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว ทางช่อง True Sports 5 (684) ในวันที่ 4-7 พ.ย. เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

เหตุผลที่คุณควรดูการแข่งขันกอล์ฟรายการ 'Aramco Saudi Ladies Internationnal'


#TrueVisions #KingOfSports #AramcoSaudiLadiesInternationnal 

______________________________

✨ ติดตามการถ่ายทอดสดกอล์ฟรายการ Aramco Saudi Ladies Internationnal ได้ที่ ทรูวิชั่นส์ ที่เดียว

📌 รายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-700-8000 www.truevisions.co.th

📌 สมัครสมาชิก ทรูวิชั่นส์ https://bit.ly/TVSsports

📍 อัพเดทรายการกีฬาจาก TrueVisions ผ่านช่องทางต่าง ๆ ได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/Truevisions

Youtube : https://www.youtube.com/user/TrueVisionsOfficial

Instagram: https://instagram.com/truevisionsofficial

Twitter: https://twitter.com/truevisions

TikTok: https://www.tiktok.com/@truevisions

Line: https://lin.ee/1RdWmS1PZ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง