TNN online 'บาร์เซโลน่า' ยืนยัน 'อเกวโร่' ตรวจพบภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ

TNN ONLINE

กีฬา

'บาร์เซโลน่า' ยืนยัน 'อเกวโร่' ตรวจพบภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ

'บาร์เซโลน่า' ยืนยัน 'อเกวโร่' ตรวจพบภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าของ บาร์เซโลน่า ตรวจพบภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ หลังถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาเพราะเขาหายใจลำบาก

ในศึกลาลีกา ของสเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา บาร์เซโลน่า เปิดบ้านเสมอกับ อลาเบส ไป 1-1 โดยเกมนี้ อเกวโร่ ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง แต่ทว่าเขาถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 40 ของเกม โดยเอามือกุมหน้าอกและดูหายใจลำบาก ทำให้เขาต้องนั่งรถพยาบาลไปเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาลใกล้เคียง


ต่อมา บาร์เซโลน่า ไดยืนยันว่า อเกวโร่ ต้องเข้ารับการตรวจเกี่ยวกับหัวใจเนื่องจากปัญหาที่พบ รายงานในแดนกระทิงเปิดเผยว่าตอนนี้ตรวจพบสาเหตุแล้วว่าเป็นเพราะภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ แข้งวัย 33 ปี เคยเจออาการนี้มาแล้ว ทำให้เขายังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อไปเพื่อรับการตรวจให้ละเอียดยิ่งกว่านี้


อเกวโร่ อำลาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์แต่ปัญหาเจ็บกล้ามเนื้อทำให้กว่าเขาจะประเดิมสนามก็ต้องเกมเจอ บาเลนเซีย เมื่อวันที่ 17 ตุลาคม ก่อนจะยิงประตูแรกในเกมเอล กลาซิโก้ สัปดาห์ก่อน


สำหรับ โปรแกรมนัดถัดไปของ บาร์เซโลน่า จะออกไปเยือน ดินาโม เคียฟ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในคืนวันอังคารที่ 2 พฤศจิกายน เวลา 03.00 น. ถ่ายทอดสดที่ทรูวิชั่นส์ ช่อง beIN Sports 1 ข้อมูลเพิ่มเติมจาก  www.truevisions.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง