TNN online โปเช็ตติโน่ ยอมรับ รามอส ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

TNN ONLINE

กีฬา

โปเช็ตติโน่ ยอมรับ รามอส ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

โปเช็ตติโน่ ยอมรับ รามอส ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนเดิม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าลูกทีมอย่าง เซร์คิโอ รามอส ไม่ได้เป็นอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนเมื่อหลายปีก่อน และเขาจำเป็นต้องเค้นฟอร์มตัวเองเพื่อกลับไปสู่จุดนั้นให้ได้

ปราการหลังวัย 35 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไร้ค่าตัว หลังสัญญากับต้นสังกัดเก่าสิ้นสุดลงเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ดี อาการบาดเจ็บที่ตามรบกวนมาตลอด ทำให้แข้งทีมชาติสเปนยังไม่ได้ลงเดบิวท์กับต้นสังกัดเลยสักครั้ง แม้พวกเขาจะลงสนามไปแล้ว 12 นัดในทุกรายการซีซั่นนี้


โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่า รามอส ไม่ใช่คนเดิมอย่างที่เคยเป็นเมื่อปี 2014, ที่พา "ราชันชุดขาว" คว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก, และเขาจำเป็นต้องรีดฟอร์มเก่งเพื่อพาทีมประสบความสำเร็จให้ได้


"บางทีความเป็นจริงเรื่อง เซร์คิโอ รามอส อาจต่างออกไปจากเมื่อปี 2014, เช่นเดียวกับกรณีของ (เลโอเนล) เมสซี่ และ เนย์มาร์" เขากล่าวกับ Movistar


"นักเตะเหล่านี้เป็นแชมเปี้ยนชั้นยอด แต่พวกเขาก็ต้องทำความคุ้นเคยกับความเป็นจริง พวกเราต่างก็ตระหนักว่าพวกเขาเคยเป็นนักเตะระดับท็อป แต่พวกเขาต้องกลับไปสู่ระดับสูงสุดของตัวเองให้ได้"


"ถ้าพวกเขากลับไปยังจุดนั้นได้ แน่นอนว่าเราจะทำอะไรก็ได้ตามที่ต้องการ แต่การต่อสู้มันเริ่มต้นจากการหาฟอร์มเก่งของแต่ละคน วงออเคสตร้านี้จำเป็นต้องถูกปรับจูน"


คาดกันว่า รามอส ใกล้จะได้ลงเดบิวท์กับต้นสังกัดในเร็วๆนี้ หลังกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง