TNN online 'พงศกร & พนธกร' เตรียมเข้าฝึกซ้อมเทสต์ฝีเท้ากับ 'โชนัน เบลล์มาเร่'

TNN ONLINE

กีฬา

'พงศกร & พนธกร' เตรียมเข้าฝึกซ้อมเทสต์ฝีเท้ากับ 'โชนัน เบลล์มาเร่'

'พงศกร & พนธกร' เตรียมเข้าฝึกซ้อมเทสต์ฝีเท้ากับ 'โชนัน เบลล์มาเร่'

พงศกร และ พนธกร หาญรัตนะ สองพี่น้องฝาแฝดไทย มีโอกาสเดินตามรอย “เจ-อุ้ม” เมื่อจะได้เข้าร่วมฝึกซ้อมทดสอบฝีเท้ากับสโมสร โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมเจลีก ญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 เดือน ในช่วงมีนาคมปีหน้า

วันนี้ (22 ก.ย. 64) พงศกร และ พนธกร หาญรัตนะ สองพี่น้องฝาแฝดชาวไทย กำลังจะได้รับโอกาสสุดพิเศษ เมื่อทั้งคู่เตรียมเข้าฝึกซ้อมและทดสอบฝีเท้ากับ โชนัน เบลล์มาเร่ ทีมในเจลีก ญี่ปุ่น เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันที่ 1-31 มี.ค. 2565 หลังมาเรียนและเล่นฟุตบอลอยู่กับ โรงเรียนมัธยมปลาย มาอิตะ ชูโอะ ในแดนปลาดิบ และกำลังจะจบการศึกษาในปีหน้า

'พงศกร & พนธกร' เตรียมเข้าฝึกซ้อมเทสต์ฝีเท้ากับ 'โชนัน เบลล์มาเร่'

การเข้าร่วมฝึกซ้อมครั้งนี้ อยู่ในโครงการ “โรด ทู โชนัน เบลล์มาเร่” ที่ต้องการพัฒนานักฟุตบอลเยาวชนให้ได้มีโอกาสร่วมฝึกซ้อมต่อยอดสู่การเป็นนักฟุตบอลอาชีพ และยังมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาของสโมสรแห่งนี้ ตามรอยรุ่นพี่อย่าง “เมสซี่เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ “อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่ค้าแข้งอยู่ในเจลีกเวลานี้

 

โดยในวันที่ 1 ตุลาคมนี้ สโมสรโชนัน เบลล์มาเร่ ได้เชิญนักเตะทั้งสองคนเข้าชมแมตช์พิเศษที่ทางสโมสรจะเปิดบ้านตอนรับการมาเยือนของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่มีนักเตะไทยอย่าง ”อุ้ม” ธีราทร บุญมาทัน ที่กำลังไล่ล่าแขมป์เจลีกสมัยที่ 2


ข่าวที่เกี่ยวข้อง