TNN online (คลิป) 'ปิยะพงษ์' ย้ำชัดมาดามแป้งต้องนำคนนี้มาเป็นโค้ชช้างศึกไม่งั้นแฟนโกรธแน่!

TNN ONLINE

กีฬา

(คลิป) 'ปิยะพงษ์' ย้ำชัดมาดามแป้งต้องนำคนนี้มาเป็นโค้ชช้างศึกไม่งั้นแฟนโกรธแน่!

(คลิป) 'ปิยะพงษ์' ย้ำชัดมาดามแป้งต้องนำคนนี้มาเป็นโค้ชช้างศึกไม่งั้นแฟนโกรธแน่!

เดอะตุ๊ก ยืนยัน นาทีนี้ ซิโก้ คือคนเดียวเท่านั้นที่เหมาะจะคุมทีมชาติไทย เร้า มาดามแป้ง ทำทุกทางเพื่อเอาตัวมาให้ได้โดยไวที่สุด

วันนี้ (9 ก.ย. 64) ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ตำนานกองหน้าทีมชาติไทย เชื่อมั่น นาทีนี้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คือคนที่เหมาะสุดสำหรับการมาเป็นโค้ชทีมชาติไทยชุดใหญ่ ถึงขั้นออกโรงเชียร์ "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ไปกระชากตัวมาจาก ฮอง อันห์ ยาลาย ให้จงได้ เนื่องจากมองว่าหากไม่ตั้งโค้ชรายนี้ ฟุตบอลไทยก็ยังจะกร่อยเหมือนเดิม 


ยังคงอยู่ในระหว่างการคัดเลือกแม่ทัพช้างศึก คนใหม่ สำหรับ "มาดามแป้ง" โดยก่อนหน้านี้มีชื่อของหลายต่อหลายคนที่ติดเข้ามาในโผ ทั้งไทยและต่างประเทศ อย่างไรก็ตาม "เดอะตุ๊ก" ทำการแสดงความคิดเห็นประเด็นนี้ ผ่านรายการ "แตงโมลงปิยะพงษ์ยิง" เมื่อวันจันทร์ ที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ยืนยันว่านาทีนี้ ไม่มีใครเหมาะเท่าซิโก้อีกแล้ว


"เอาจริงๆเลยนะครับ นาทีนี้ยังไงก็ต้องซิโก้เท่านั้น ถูกฝาถูกตัวเเน่นอน ถ้าตั้งคนอื่นมา ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น กระแสแฟนบอลก็กร่อยเหมือนเดิม ถ้าไม่ใช่ซิโก้ ก็ต้องเป็นต่างชาติที่มีชื่อเสียงระดับโลกไปเลย ตัวผมเชียร์ซิโก้เต็มหัวใจ อยากให้คุณแป้งไปเอาตัวมาให้ได้ ท่านมีเงิน มีสตางค์ ตั้งเยอะตั้งแยะ การทุ่มครั้งนี้มีแต่ได้กับได้ แฟนบอลก็จะยิ่งรักท่านมากขึ้นไปอีก ผมเข้าใจว่า ซิโก้เองมีสัญญากับ ฮองอันห์ฯ แต่ก็ทราบมาว่าหากเป็นการมาคุมทีมชาติไทย ทางฮองอันห์ฯ ก็ยินดีที่จะปล่อยตัวอยู่แล้ว นาทีนี้เราต้องเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับมาครับ คนนี้เท่านั้นเป็นคนอื่นไม่ได้" ปิยะพงษ์ กล่าว


สำหรับ ซิโก้ เคยสร้างผลงานพรีเมี่ยตอนคุมทีมชาติไทยชุดใหญ่ระหว่างปี 2013-2017 ด้วยการคว้าแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ สองสมัย และ คิงส์ คัพ หนึ่งครั้งด้วยกัน นอกจากนี้ยังเคยคุมทีมยู 23 ปี คว้าแชมป์ ซีเกมส์ และจบอันดับสี่ เอเชียนเกมส์ มาแล้วอีกด้วย


คลิปวีดีโอ เดอะตุ๊กเชียร์ซิโก้


ขอบคุณภาพ : ซูเปอร์10 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง