TNN online “ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” ตลอดฤดูกาล

TNN ONLINE

กีฬา

“ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” ตลอดฤดูกาล

“ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” ตลอดฤดูกาล

ศึกคนชนคนพร้อมเปิดสนาม “ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” ตลอดฤดูกาล

ยังคงตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์ระดับโลก คิง ออฟ สปอร์ต อย่างต่อเนื่องสำหรับ ทรูวิชั่นส์ ที่พร้อมจะมอบความสนุกทางด้านกีฬาให้ผู้ชมได้มันกันอย่างเต็มอิ่ม 

ล่าสุด พร้อมแล้วกับการกลับมาของศึกคนชนคน อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล ซีซั่นใหม่ 2021 -  22 กีฬายอดฮิตจากทางฝั่งอเมริกา ซึ่งปีนี้จะเริ่มคู่เปิดสนามด้วยทีมแชมป์เก่าอย่าง “โจรสลัด” แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีม “ตราดาว” ดัลลัส คาวบอยส์ ขวัญใจชาวอเมริกัน 

สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลนี้จะเป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีที่จะมีการเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศ พร้อมทั้งยังให้แฟนๆสามารถกลับเข้ามาชมเกมในสนามได้ หลังจากขาดอรรถรสการรับชมแบบติดขอบสนามกันไปด้วยปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของโคโรนาไวรัส หรือโควิด-19 และความน่าสนใจอีกอย่างหนึ่งก็การแข่งขันในฤดูกาลนี้ก็คือ มีการปรับกฎการแข่งขันขยายฤดูกาลจากปกติ 16 เกม เป็น 17 เกม เพื่อเอาใจแฟนๆทั่วโลกจะได้รับชมกันอย่างจุใจ

ทรูวิชั่นส์ พร้อมถ่ายทอดสดให้ชมกันในเช้าวันที่ 10 กันยายน นี้ ตั้งแต่ 07.20 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดถึง 7 คู่ต่อสัปดาห์ 

แฟนๆอเมริกันฟุตบอลสามารถรับชมได้ทางช่องทรูสปอร์ตเอชดี (666) และช่องเอ็นเอฟแอลเนตเวิร์ค (672) ตลอดการแข่งขันจนจบฤดูกาลเกมชิงแชมป์ลีกที่ SoFi Stadium ใน Inglewood รัฐแคลิฟอร์เนียในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และบนมือถือกับทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเดียว ดูฟรี True Premier Football ตลอดฤดูกาล 2021/2022 รับฟรี  ทรูแบล็คการ์ด และ 1,000 ทรูพอยท์ ตั้งแต่ 1 - 30 กันยายน 2564 สมัครที่ทรู ช้อป/ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ/โทร.02-700 -8000/ www.truevisions.co.th


“ทรูวิชั่นส์” พร้อมถ่ายทอดสด “อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล” ตลอดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง