TNN online 'วีสปอร์ตฯ' จับมือ 'ริชคาร์ส เรนเทล' ผลักดันนักกีฬาไทยสู่การแข่งขันอาชีพระดับโลก

TNN ONLINE

กีฬา

'วีสปอร์ตฯ' จับมือ 'ริชคาร์ส เรนเทล' ผลักดันนักกีฬาไทยสู่การแข่งขันอาชีพระดับโลก

'วีสปอร์ตฯ' จับมือ 'ริชคาร์ส เรนเทล' ผลักดันนักกีฬาไทยสู่การแข่งขันอาชีพระดับโลก

RICHCARS Rental เป็นพาร์ทเนอร์ กับ V Sport Management เป็นระยะเวลา 1 ปี ในการสนับสนุนและอำนวยความสะดวกนักกีฬาไทย ให้ก้าวไปแข่งขันในเวทีระดับโลก

วันนี้ (30 ส.ค. 64) RICHCARS Rental บริษัทผู้ให้บริการ เช่ารถสปอร์ต เช่าซุปเปอร์คาร์ และรถหรูระดับประเทศ พร้อมสนับสนุนนักกีฬาไทย ให้ก้าวไปแข่งขันในเวทีระดับโลก ด้วยการร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ กับ V Sport Management เป็นระยะเวลา 1 ปีพร้อมสนับสนุนและอำนวยความสะดวก โดยทั้งนี้“คุณบี” ธนารีย์ หงษ์รัตนคุณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ RICHCARS Rental ยังเห็นคุณค่าและเชื่อมั่นว่า จะเป็นการเปิดโอกาสเติมเต็มและร่วมพัฒนาภาพลักษณ์นักกีฬาไทย ให้ก้าวไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ และสามารถต่อยอดไปสู่ความสำเร็จในระยะยาวต่อไปด้วย ซึ่งเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันให้กับน้องๆ นักกีฬาแต่ละท่าน 


ด้าน ติณณ์ วุฒิธรรม ประธานบริหารของ  V Sport Management รู้สึกยินดี และขอบคุณทาง RICHCARS Rental ที่ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์สนับสนุนนักกีฬาไทย ซึ่งตนเองจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อทำให้เป้าหมายของทุกฝ่ายประสบความสำเร็จเช่นกัน


สำหรับ RICHCARS Rental ให้บริการเช่า   รถสุดหรูกว่า 30 รุ่นจากทุกสัญชาติพร้อมบริการคุณ อาทิ Ferrari 488 GTB, Porsche Carreras 911, BMW I8 Roadster, Audi TTRs, Mercedes Benz CLS และรุ่นอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาย่อมเยาว์ พร้อมให้บริการทั่วประเทศไทย ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่มีวันหยุด สนใจสอบถามข้อมูลได้ ทาง  www.richcarsbangkok.net หรือโทร 098-796-1924, 099-395-3529