TNN online เชียร์กันต่อเย็นนี้! 'โปรโม-โปรเม' ผลงานดีก่อนตัดสินแชมป์กอล์ฟ 'เอไอจี วีเมนส์'

TNN ONLINE

กีฬา

เชียร์กันต่อเย็นนี้! 'โปรโม-โปรเม' ผลงานดีก่อนตัดสินแชมป์กอล์ฟ 'เอไอจี วีเมนส์'

เชียร์กันต่อเย็นนี้! 'โปรโม-โปรเม' ผลงานดีก่อนตัดสินแชมป์กอล์ฟ 'เอไอจี วีเมนส์'

สองพี่น้อง "โปรโม-โปรเม" ทำผลงานยอดเยี่ยมหลังจบการแข่งขันรอบสาม ศึกเมเจอร์สุดท้ายของปีที่สกอตแลนด์ โดยต่างทำสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ในอันดับ 8 ร่วม ตามผู้นำอยู่เพียง 3 สโตรกได้ลุ้นกันในวันสุดท้าย

การแข่งขันกอล์ฟรายการเอไอจี วีเมนส์ โอเพ่น ที่สนามคาร์นุสตี้ ระยะ 6,649 หลา พาร์ 71 ที่คาร์นุสตี้ สกอตแลนด์ สหราชอาณาจักร เป็นเมเจอร์สุดท้าย มีเงินรางวัลให้ชิงชัยรวม 4.5 ล้านดอลลาร์หรือราว 139.5 ล้านบาท และคะแนนสะสมเรซ ทู ซีเอ็มอี โกลบ 625 คะแนน แข่งขันแบบสโตรกเพลย์ 72 หลุม 4 รอบ เมื่อวันที่ 21 ส.ค. เป็นการแข่งขันวันที่สาม "โปรโม-โปรเม" โมรียา และเอรียา จุฑานุกาล สองพี่น้องเป็นนักกอล์ฟไทยที่ทำผลงานดีที่สุดหลังจบการแข่งขันรอบสาม โดยต่างทำสกอร์ 6 อันเดอร์พาร์เท่ากัน ในอันดับ 8 ร่วม


"โปรเม-เอรียา" อดีตมือ 1 โลก และอดีตแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2016 สองวันแรกอยู่อันดับ 23 ฟอร์มแรงในรอบสาม ทำถึง 6 เบอร์ดี้ที่หลุม 1, 11, 12, 14, 15, 17 และเสียเพียง 2 โบกี้ที่หลุม 10 กับ 18 ทำให้จบวันเก็บเพิ่มอีก 4 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์ 210 ในอันดับ 8 ร่วม


ด้าน "โปรโม-โมรียา" ทำผลงานมาดีต่อเนื่องซึ่งออกสตาร์ทด้วยผลงาน 5 อันเดอร์พาร์ ในรอบสามทำ 3 เบอร์ดี้ที่หลุม 6, 8, 12 และเสีย 2 โบกี้ที่หลุม 5 กับ 10 ทำให้เก็บเพิ่มอีก 1 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมเป็น 6 อันเดอร์พาร์เท่ากับโปรเมน้องสาว ทำให้ทั้งคู่มีลุ้นกันถึงวันสุดท้าย ส่วน "โปรเมียว" ปาจรีย์ อนันต์นฤการ และ "โปรจีน" อาฒยา ฐิติกุล ต่างทำสกอร์รวมเท่ากันที่ 4 อันเดอร์พาร์ เช่นเดียวกับ "โปรเหมียว" ปภังกร ธวัชธนกิจ และ "โปรแจน" วิชาณี มีชัย ต่างอยู่อันดับ 18 ร่วมกัน สำหรับผู้นำร่วมเป็นแอนนา นอร์ดควิสต์ จากสวีเดน และแนนน่า โคเอร์ตซ์ แมดเซ่น จากเดนมาร์ก ต่างทำสกอร์ 9 อันเดอร์พาร์ 207 เท่ากัน

เชียร์กันต่อเย็นนี้! 'โปรโม-โปรเม' ผลงานดีก่อนตัดสินแชมป์กอล์ฟ 'เอไอจี วีเมนส์'

ทั้งนี้ คุณผู้ชมสามารถติดตามกอล์ฟรายการนี้ในวันสุดท้ายผ่านการถ่ายทอดสดทาง Fox Sports HD ช่อง 680 ในวันนี้ เริ่มตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง