TNN online มืดแปดด้าน! 'เมย์ รัชนก' โพสต์ครั้งแรกหลังคุณแม่จากไปแบบไม่มีวันกลับ

TNN ONLINE

กีฬา

มืดแปดด้าน! 'เมย์ รัชนก' โพสต์ครั้งแรกหลังคุณแม่จากไปแบบไม่มีวันกลับ

มืดแปดด้าน! 'เมย์ รัชนก' โพสต์ครั้งแรกหลังคุณแม่จากไปแบบไม่มีวันกลับ

ยอดแบดมินตันหญิงเดี่ยวชาวไทย โพสต์แล้ว หลังเสียคุณแม่ โดยยอมรับว่ามืดแปดด้าน ทำอะไรไม่ถูก หลังทราบข่าว พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาล้นหลาม

วันนี้ (20 ส.ค. 64) รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวขวัญใจชาวไทย เคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์แล้ว หลังจากที่เจอข่าวสุดช็อก สูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา มารดาของตัวเองเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 19 ส.ค. 64 อย่างไม่มีวันกลับ ก่อนที่ช่วงเย็น ทางบ้านทองหยอด ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ น้องเมย์ จะออกมาแถลงการณ์ว่า คุณแม่คำผัน จากไปด้วยโรคหัวใจวายล้มเหลวเฉียบพลัน สร้างความเศร้าโศกให้แก่ยอดขนไก่ไทย และแฟนกีฬาเป็นอย่างยิ่ง


โดยหลังจากที่ทราบข่าวการสูญเสียในครั้งนี้ น้องเมย์ ปิดตัวเงียบ ไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆ ซึ่งทางบ้านทองหยอด แจ้งเพียงว่า น้องเมย์ ยังอยู่ในอาการช็อก และร้องไห้ตลอดเวลา จนช่วงกลางดึกของคืนที่ผ่านมา เธอก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว กับเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น รวมถึงความเสียใจที่สุดในชีวิตกับการต้องจากคุณแม่แบบไม่มีวันกลับ


"ขอบคุณทุกกำลังใจและข้อความมากเลยนะคะสำหรับวันนี้ เมย์ไม่รู้จะพูดอะไรเหมือนกัน พูดไม่ออก มึดหมด 8 ด้าน.. ขอบคุณทุกอย่างที่แม่ให้เมย์มาเสมอ ขอบคุณที่คอยอยู่เคียงข้างเมย์และฟังทุกอย่างเกี่ยวกับเมย์ที่เมย์ไม่รู้จะคุยกับใครมาเสมอ.. แม่เข้มแข็งจนเมย์ไม่รู้ว่าภายใต้ความสู้ของแม่ทำให้เมย์ไม่ได้ทันตั้งตัวที่จะเจอ ไปไม่ลากันเลยสักคำนะแม่ แม่อาจจะไม่อยากบอกว่าที่จริงแล้วแม่ไม่ไหวแต่แม่เก็บทุกอย่างเองทั้งหมด วันนี้แม่หลับสบายแล้วนะ แม่คอยดูความสำเร็จของเมย์เลยนะ จะทำให้แม่ให้ได้ ไม่ว่าจะหนักหนาขนาดไหนก็ตาม #แม่จะอยู่ในใจลูกเมย์แสนดื้อคนนี้เสมอ #แม่ที่เข้มแข็งสุดใจมากจริงๆ"

มืดแปดด้าน! 'เมย์ รัชนก' โพสต์ครั้งแรกหลังคุณแม่จากไปแบบไม่มีวันกลับ

"แม่เหมือนนางฟ้าคนนึงที่ได้มาทำให้พวกเรารักและห่วงใยแกรเสมอ แม่คือคนที่ทำให้เมย์รู้ว่าแม่ดีมากขนาดไหน แม่มีคนที่รักแม่มากๆเลย แม่คือคนที่ทำให้การจากไปครั้งนี้มันคือความสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ ทำให้ทุกคนนึกถึงรอยยิ้มสวยๆกับเครื่องสำอางที่ชอบแต่งบนหน้า ชอบกินอาหารที่แบบแซ่บๆมาโดยตลอด เครื่องสำอางของเมย์ที่ไม่ค่อยได้ใช้หรือเยอะแม่ก็จะบอกว่าแม่ขอ แม่ชอบความสวยความงาม แม่ชอบที่สุดคือการที่แม่ได้ทำอะไรเพื่อทุกคนอย่างสุดความสามารถที่แม่มีแล้วนะ #การจากไปที่ไม่ได้บอกลามันเจ็บปวดที่สุด" น้องเมย์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงการเสียคุณแม่




ข่าวที่เกี่ยวข้อง