TNN online "เมย์ รัชนก" ช็อก! สูญเสียคุณแม่กะทันหัน ยังไม่ทราบสาเหตุ

TNN ONLINE

กีฬา

"เมย์ รัชนก" ช็อก! สูญเสียคุณแม่กะทันหัน ยังไม่ทราบสาเหตุ

เมย์ รัชนก ช็อก! สูญเสียคุณแม่กะทันหัน ยังไม่ทราบสาเหตุ

"น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย สูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา หลังมีอาการหายใจไม่ออก ก่อนเสียชีวิตระหว่างส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (19 ส.ค.64) "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย สูญเสียคุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา ได้เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังมีอาการหายใจไม่ออกขณะอาศัยอยู่ที่บ้าน และได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ไม่พบติดเชื้อโควิด-19 แต่จะมีการตรวจเข้าแล็ปอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุก 5 วันไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ฮอสพิเทล

น้องเมย์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กคุณแม่ โดยระบุว่า “สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปีที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสนี้จะเป็นโพสสุดท้ายของเฟซคุณแม่นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ”

ด้าน “แม่ปุก” กมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด เปิดเผยว่า ต้องรอทางนิติเวชยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หากไม่พบเชื้อโควิด-19 จะเก็บศพคุณแม่ของน้องเมย์ไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อรอคุณพ่อวิณัศชัย รักษาตัวให้หายออกจากฮอสพิเทลก่อนจะจัดงานสวดอภิธรรมและฌาปนกิจต่อไป ส่วนน้องเมย์ตอนนี้ยังช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ และร้องไห้ตลอดเวลา

สำหรับ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ เพิ่งเสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขันโอลิมปิก 2020 ประเทศญี่ปุ่น โดยหยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 8 คนสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง