TNN online มีDNAอยู่! หนุ่มประกาศขายกระดาษซับน้ำตา 'เมสซี่' วันอำลาบาร์ซ่าราคาโหด

TNN ONLINE

กีฬา

มีDNAอยู่! หนุ่มประกาศขายกระดาษซับน้ำตา 'เมสซี่' วันอำลาบาร์ซ่าราคาโหด

มีDNAอยู่! หนุ่มประกาศขายกระดาษซับน้ำตา 'เมสซี่' วันอำลาบาร์ซ่าราคาโหด

ชายผู้ไม่เปิดเผยข้อมูล ตั้งขายกระดาษทิชชู่ ที่เมสซี่ใช้เช็ดน้ำตาในวันที่เขาแถลงข่าวอำลา บาร์เซโลนา ด้วยราคาสุดโหดกว่า 33 ล้านบาท

วันนี้ (18 ส.ค. 64) เกิดเรื่องฮือฮาในวงการฟุตบอล เมื่อมีชายคนหนึ่งที่ไม่เปิดเผยข้อมูลว่าเป็นใคร นำกระดาษทิชชู่ ที่ ลิโอเนล เมสซี่ ใช้เช็ดนน้ำตาในวันแถลงข่าวอำลา บาร์เซโลนา มาตั้งขายด้วยราคาสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ราว 33 ล้านบาท) โดยอ้างว่าที่ตั้งราคาระดับนี้ เป็นเพราะมีคุณสมบัติพิเศษที่หาไม่ได้อีกแล้วในโลก

มีDNAอยู่! หนุ่มประกาศขายกระดาษซับน้ำตา 'เมสซี่' วันอำลาบาร์ซ่าราคาโหด

ดาวเตะวัย 34 ปี ยุติการค้าแข้ง 21 ปี กับบาร์เซโลนา หลังไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ ด้วยกฏการเงินของ ลา ลีกา กระทั่งเจ้าตัวไปเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และเข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมแล้ว ทว่าย้อนกลับไปในวันแถลงข่าว ที่ คัมป์ นู เมื่อ 8 ส.ค. 64 ที่ผ่านมา เมสซี่ ร่ำไห้ในการสั่งลาทีม พร้อมซับน้ำตาด้วยกระดาษทิชชู่ สุดท้ายแล้วทิชชู่ที่ใช้ในวันนั้น กลับมามูลค่ามากมายมหาศาลในวันนี้


ชายผู้หนึ่งที่ไม่ขอเปิดเผยข้อมูลใดๆ เป็นผู้เก็บกระดาษแผ่นนั้นเอาไว้ได้ โดยเวลานี้ เขาตัดสินใจนำมาตั้งขายด้วยราคา 33 ล้านบาท ซึ่งให้เหตุผลในการขายแบบสุดมโหราฬว่า เป็นเพราะมีเนื้อเยื่อ สารพันธุกรรมของแข้งดัง ติดอยู่ในกระดาษแผ่นนี้ อาจทำให้ผู้ที่ซื้อและนำไปใช้ต่ออาจกลายเป็นสุดยอดแข้งในอนาคตได้ 


ทั้งนี้ ยังไม่มีรายงานระบุว่ามีผู้ใดซื้อกระดาษทิชชู่แผ่นนี้ไปแล้วหรือไม่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง