TNN online รออีกนิด! 'เมสซี่' ตอบแล้วพร้อมประเดิมสนามให้เปแอสเชเมื่อไหร่

TNN ONLINE

กีฬา

รออีกนิด! 'เมสซี่' ตอบแล้วพร้อมประเดิมสนามให้เปแอสเชเมื่อไหร่

รออีกนิด! 'เมสซี่' ตอบแล้วพร้อมประเดิมสนามให้เปแอสเชเมื่อไหร่

ดาวยิงร่างจิ๋ว ตอบประเด็นพร้อมลงเล่นนัดแรกให้ เปแอสเช เมื่อไหร่ ขณะที่ไอจีของสโมสร ยอดติดตามพุ่งพวดแบบหยุดไม่อยู่ตลอดสามวันที่ผ่านมา

วันนี้ (12 ส.ค. 64) ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าป้ายแดง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่แห่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีลงประเดิมสนามเกมแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ โดยยอมรับว่าคงต้องขอเวลาฟื้นร่างกายสักพัก หลังไม่ได้ลงสนามมานาน 1 เดือนเต็ม นับตั้งแต่ช่วยทีมชาติอาร์เจนตินา คว้าแชมป์ โคปา อเมริกา 2021 เมื่อเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา นอกจากนี้ เจ้าตัวยังสร้างปรากฏการณ์ทำให้ยอดฟอลโล่อินสตาแกรมของทีมขึ้นแบบหยุดไม่ได้อีกด้วย


แข้งวัย 34 ปี ย้ายจากบาร์เซโลนา ยุติการ 21 ปี ในถิ่น คัมป์ นู ก่อนจะเลือกร่วมวง เปแอสเช แบบชนิดที่เรียกว่าฮือฮาทั้งโลก อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้ออกมาพูดถึงการประเดิมสนามเกมแรกต่อหน้าแฟนบอลที่มีความต้องการอยากเห็นเป็นอย่างยิ่ง โดยดาวยิงตัวฉกาจยืนยันว่าคงไม่ใช่เร็วๆนี้อย่างแน่นอน ขอให้แฟนๆอดใจรอกันอีกสักนิด


"ตอนนี้ผมยังอยู่ในช่วงพักผ่อน ผมไม่ได้เตะฟุตบอลมา 1 เดือนเต็มๆ ที่นี่เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก วันก่อนผมคุยกับฝ่ายเทคนิค บางทีผมอาจต้องแยกซ้อมพรีซีซั่นด้วยตัวเองก่อน ผมกำลังจะเริ่มเข้าสู่โหมดฝึกซ้อม หวังว่าจะกลับมาลงสนามโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นได้ ผมรู้ว่าแฟนๆกำลังรอมันอยู่ ดังนั้นมันขึ้นอยู่กับว่าผมจะพร้อมเมื่อไหร่ หากผมคิดว่าผมฟิตเต็มร้อย และเข้าใจแท็คติคของทีม ผมก็พร้อมลงสนามเลย" เมสซี่ เผยกับผู้สื่อข่าว


ทั้งนี้ มีอีกหนึ่งเอฟเฟ็คต์ที่ส่งผลชัดเจนในการมาร่วมทัพปารีสฯ ของ เมสซี่ จากที่ก่อนหน้านี้มียอดผู้ติดตามอินสตาแกรมสโมสรอยู่ที่ 20 ล้านคน แต่เพียงสองวันหลังเปิดตัว ยอดติดตามได้เพิ่มเป็น 45 ล้านคนอย่างน่าอัศจรรย์

รออีกนิด! 'เมสซี่' ตอบแล้วพร้อมประเดิมสนามให้เปแอสเชเมื่อไหร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง