TNN online พรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2021 เชลซี พบ บียาร์เรอัล

TNN ONLINE

กีฬา

พรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2021 เชลซี พบ บียาร์เรอัล

พรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2021 เชลซี พบ บียาร์เรอัล

พรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2021 เป็นการพบกันของ เชลซี กับ บียาร์เรอัล ที่สนามกลาง ประเทศไอร์แลนด์เหนือ พร้อมทรรศนะจากทีมงาน TNNSPORTS

วันนี้ (11 ส.ค. 64) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ 2021 ที่สนาม วินด์เซอร์ พาร์ค ประเทศไอร์แลนด์เหนือ เป็นการพบกันของ เชลซี แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จากอังกฤษ ลงสนามดวลกับ บียาร์เรอัล แชมป์ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ของสเปน ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Premier Football HD 5 (ช่อง 605)

พรีวิวฟุตบอลยูฟ่า ซูเปอร์คัพ 2021 เชลซี พบ บียาร์เรอัล

ฟอร์มการเล่น 5 นัดหลังสุดของทั้งสองทีม

เชลซี

05/08/21 เสมอ สเปอร์ส 2-2 (เหย้า) กระชับมิตร

01/08/21 ชนะ อาร์เซน่อล 2-1 (เยือน) กระชับมิตร

28/07/21 ชนะ บอร์นมัธ 2-1 (เยือน) กระชับมิตร

30/05/21 ชนะ แมนซิตี้ 1-0 (กลาง) ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

23/05/21 แพ้ แอสตัน วิลล่า 1-2 (เยือน) พรีเมียร์ลีก


บียาเรอัล

08/08/21 เสมอ ลีดส์ 2-2 (เยือน) กระชับมิตร

05/08/21 แพ้ เลสเตอร์ ซิตี้ 2-3 (เยือน) กระชับมิตร

01/08/21 แพ้ มาร์กเซย 1-2 (เยือน) กระชับมิตร

30/07/21 เสมอ เลบานเต้ 0-0 (เหย้า) กระชับมิตร

25/07/21 เสมอ บูดาเปสต์ ฮอนเวด 0-0 (เยือน) กระชับมิตร


ความพร้อมล่าสุด

เชลซี

ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาด้วยฐานะแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่ผ่านมาทีมลงอุ่นเครื่องไปแล้ว 3 นัด และก็ทำผลงานยอดเยี่ยมเลยทีเดียว ชนะ 2 เสมอ 1 เกมล่าสุดคือการเปิดบ้าน เจ๊ากับ สเปอร์ส แบบสุดมันส์ 2-2 สภาพทีมก่อนลงสนามแมตช์นี้ ทีมกำลังจะได้ตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมเข้ามาเสริมแนวรุก ค่อนข้างแน่นอนแล้ว แต่ไม่น่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ ส่วนในรายของ จอร์จินโญ่, ติอาโก้ ซิลวา และ เมสัน เมาท์ ที่มาเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช้ากว่าเพื่อน ก็น่าจะยังเป็นแค่ตัวสำรองไปก่อน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไร คาดว่า โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือของทีม จะส่ง ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์, และ ฮาคิม ซิเย็ค เป็นสามประสานในแนวรุก ส่วนแดนกลางมี เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ มัตเตโอ โควาซิช เป็นห้องเครื่อง ขณะที่แนวรับ เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, เคิร์ต ซูม่า และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ยืนเป็นสามเซนเตอร์

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามเป็นตัวจริง (3-4-2-1)

เอดูอาร์ เมนดี้ (GK) - เซซ่าร์ อัซปิลิกูเอต้า, เคิร์ต ซูม่า, อันโตนิโอ รูดิเกอร์ - คัลลัม ฮัดสัน-โอดอย, มัตเตโอ โควาซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาร์กอส อลอนโซ่ - ไค ฮาแวร์ตซ์, ฮาคิม ซิเย็ค - ติโม แวร์เนอร์

 

บียาร์เรอัล

พลพรรค "เรือดำน้ำสีเหลือง" จากศึกลา ลีกา สเปน มาด้วยศักดิ์ศรีแชมป์ยูโรปา ลีก ช่วงที่ผ่านมา ทีมก็ลงอุ่นเครื่องมาอย่างต่อเนื่อง ทว่าผลงานไม่ค่อยดีเท่าไหร่ 5 นัดหลัง เสมอ 3 แพ้ 2 ไม่ชนะทีมไหนเลย ล่าสุด ก็บุกไปเจ๊ากับ ลีดส์ ยูไนเต็ด มา 2-2 ความพร้อมของทีม ก่อนลงทำศึกเกมนี้ ทีมจะไม่มี เปา ตอร์เรส กองหลังตัวเก่ง ที่เพิ่งไปเล่นให้ทีมชาติสเปน ในศึกโอลิมปิก 2020 ส่วนในรายของ เอเตียนน์ กาปู, ฟร็องซิส กอเกอแล็ง, เกโรนิโม รุลลี และ บิเซนเต้ อิบอร์รา ทั้งหมดติดเชื้อโควิด-19 ไม่ได้ลงสนามแน่นอน ส่วนตัวหลักคนอื่นๆ ไม่มีปัญหาอะไร เกมนี้ อูไน เอเมรี่ กุนซือของทีม จะวางหมากด้วยการส่ง เคราร์ด โมเรโน่ กับ เฟร์นานโด นินโญ่ เป็นคู่กองหน้า ส่วนแดนกลางให้ มานู ตริเกรอส กับ อัลฟองโซ่ เปดราซ่า ขับเคลื่อนเกม ขณะที่แนวรับวาง อาอิสซ่า มานดี้ กับ ราอูล อัลบิโอล เป็นคู่เซนเตอร์

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนามเป็นตัวจริง (3-4-2-1)

เซร์คิโอ อเซนโฆ่ - ฆวน ฟอยต์, อาอิสซ่า มานดี้, ราอูล อัลบิโอล, อัลแบร์โต้ โมเรโน่ - เยเรมี่ ปิโน, มานู มอร์ลาเนส, มานู ตริเกรอส, อัลฟองโซ่ เปดราซ่า - เคราร์ด โมเรโน่, เฟร์นานโด นินโญ่


TNNSPORTS ชี้ขาดผลการแข่งขัน

ศึกแชมป์ชนแชมป์ที่กระแสค่อนข้างกร่อย เนื่องจากไม่ใช่ทีมแม่เหล็กเท่าไหร่นัก ทั้งสองทีมไม่ค่อยได้เสริมทัพกันสักเท่าไหร่ เชลซี แม้จะได้ โลเมลู ลูกากู ตามข่าวแล้ว แต่ก็ยังไม่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ทำให้วันนี้ต้องยึดขุมกำลังจากซีซั่นที่แล้วไปก่อน ส่วน เรือดำน้ำสีเหลือง ยังต้องฝากความหวังที่ เคราร์ด โมเรโน่ กองหน้าตัวเก่งของทีม นัดนี้เชื่อว่าเกมน่าจะสูสี เชลซีคงจะไม่ขึงอยู่ฝั่งเดียวแม้จะเป็นต่อก่อนลงสนามก็ตาม ด้วยความที่ อูไน เอเมรี่ เป็นเจ้าแห่งบอลถ้วย ทำให้น่าจะมีลูกพลิกแพลง หรือแผนการที่รัดกุมมารับมือ ความคมของกองหน้า น่าจะเป็นตัวชี้ชะตาของนัดนี้ สุดท้ายแล้วมองว่าเชลซีน่าจะแค่เบียดเข้าป้าย หรืออาจจะมีลุ้นกันไปต่อเวลาก็เป็นได้

สกอร์ที่คาด : เชลซี ชนะ บียาร์เรอัล 2-1 หรือ เสมอ 1-1 ใน 90 นาที


-------------------------------------------------


ด่วน!! สมัครวันนี้ !! ดูได้ทันทีที่ทรูไอดี กับแพ็กเกจ TrueVisions NOW Standard เพียง 249 บาท/ เดือน เพิ่ม 2 ช่องกีฬาดัง beIN Sport 1 และ beIN Sport 2 แต่ราคาเดิม ลูกค้าทรูมูฟ เอช สมัครเลยกด *900*7732# โทรออก / ลูกค้าทั่วไปสมัครผ่านแอป เว็บ และ กล่องทรูไอดี ทีวี


สำหรับเดือนสิงหาคม 2564 จะสามารถรับชมช่องบีอินได้ทาง True Premier Football HD 4 และ 5 โดยทั้งสองแพ็กเกจจะได้รับ 2 ช่องดังกล่าวโดยอัตโนมัติเมื่อมีการแข่งขัน และในเดือนกันยายน 2564 จะเป็นเป็นช่อง บีอิน1 และบีอิน2 ตามปกติ





ข่าวที่เกี่ยวข้อง