TNN online เรียกเธอหมวดนิส! 'พาณิภัค' ฮีโร่เหรียญทองประดับยศเป็น 'เรืออากาศตรีหญิง'

TNN ONLINE

กีฬา

เรียกเธอหมวดนิส! 'พาณิภัค' ฮีโร่เหรียญทองประดับยศเป็น 'เรืออากาศตรีหญิง'

เรียกเธอหมวดนิส! 'พาณิภัค' ฮีโร่เหรียญทองประดับยศเป็น 'เรืออากาศตรีหญิง'

น้องเทนนิส เข้ารับการประดับยศเป็น เรืออากาศตรีหญิง เรียบร้อย หลังสร้างความยอดเยี่ยมด้วยการคว้าเหรียญทองโอลิมปิกเกมส์ 2020 ที่ผ่านมา

วันนี้ (9 ส.ค. 64) "เทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ยอดนักกีฬาเทควันโด ฮีโร่เหรียญทองโอลิมปิกของไทยคนล่าสุด เข้ารับการประดับเครื่องหมายนศร.ต. อย่างเป็นทางการ ณ กองบัญชาการกองทัพอากาศ (บก.ทอ.) เมื่อวันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดย "บิ๊กแอร์บูล" พล.อ.อ.แอร์บูล สุทธิวรรณ ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีประดับเครื่องหมายยศร.ต. ให้แก่ ว่าที่ ร.ต.หญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ หรือ 'น้องเทนนิส' เพื่อเป็นเกียรติและขวัญกำลังใจ ที่ได้รับเหรียญทองจากกีฬาเทควันโด ในโอลิมปิก 2020 ณ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น


"น้องเทนนิส" พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ รู้สึกเป็นปลื้มที่ได้รับการแต่งยศในครั้งนี้ โดยโพสต์ขอบคุณกองทัพอากาศ ที่ได้ให้โอกาสเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพอากาศตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา ว่า "ดิฉันเรืออากาศตรีหญิง พาณิภัค วงศ์พัฒนกิจ ขอขอบพระคุณกองทัพอากาศ ผู้บังคับบัญชาการทหารอากาศ พลอากาศเอก แอร์บูล สุทธิวรรณ , รองผู้บัญชาการทหารอากาศทุกท่าน,ผู้บังคับบัญชาทุกๆท่าน และกรมสวัสดิการทหารอากาศ ที่ให้โอกาสหนูได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกองทัพอากาศตั้งแต่ปี พ.ศ. 2559 ~ เป็นหมวดนิสแล้วนะคะทุกคน" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง