TNN online แฟนชุดขาวฉุน! 'มาดริด' ทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติ 'แกเร็ธ เบล'

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนชุดขาวฉุน! 'มาดริด' ทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติ 'แกเร็ธ เบล'

แฟนชุดขาวฉุน! 'มาดริด' ทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติ 'แกเร็ธ เบล'

แฟนบอลราชันชุดขาวสุดฉุนสโมสร ปรนนิบัติแบบไม่ให้เกียรติ เบล หลังให้ใส่เบอร์ 50 ในเกมอุ่นเครื่อง

วันนี้ (9 ส.ค. 64) แกเร็ธ เบล หวนคืนลงสนามให้เรอัล มาดริด เป็นครั้งแรกด้วยการสวมเสื้อหมายเลข  50 เมื่อวานที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม 2564) ทำเอาแฟนๆ ประหลาดใจเป็นอย่างมากและบางส่วนไม่พอใจกับการกระทำดังกล่าวจนออกมาวิจารณ์กันสนั่นทางโลกออนไลน์


แข้งชาวเวลส์ กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังจบการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปกับทีมชาติเวลส์เมื่อไม่นานนี้ เขาได้ออกสตาร์ทให้ทีมในเกมกระชับมิตรปรีซีซันกับเอซี มิลาน และทำผลงานได้ค่อนข้างโดดเด่นเมื่อเป็นคนเรียกจุดโทษให้ทีมก่อนพักครึ่ง

แฟนชุดขาวฉุน! 'มาดริด' ทำแบบนี้ไม่ให้เกียรติ 'แกเร็ธ เบล'

ทั้งนี้ดาวเตะวัย 32 ปี มีแนวโน้มที่จะอยู่ในเมืองหลวงต่อในฤดูกาลนี้ท่ามกลางข้อสงสัยเรื่องอนาคตของเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ค่ำคืนของเขาก็น่าผิดหวังหลังจากพลาดจุดโทษก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกและให้วินิซิอุส จูเนียร์ ในช่วงพักครึ่ง ก่อนที่เกมดังกล่าวจะจบลงด้วยผลเสมอแบบไร้สกอร์


การได้เห็นเบลสวมเสื้อหมายเลขที่ไม่ธรรมดาดังกล่าวอาจทำให้ข้อสงสัยเรื่องอนาคตของเขาคุกรุ่นขึ้นมาอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้เบลสวมเสื้อหมายเลข 11 มาเป็นเวลา 7 ปี ก่อนที่มาร์โก อเซนซิโอ จะสวมหมายเลขดังกล่าวภายหลังจากที่ดาวเตะชาวเวลส์ย้ายไปยังท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ แบบยืมตัวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง