TNN online ไม่มีใครทำใจได้! แฟนคลับบุกโซเชี่ยลมีเดีย 'เมสซี่' ทุกทางร้องขออยู่บาร์ซ่าต่อ

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่มีใครทำใจได้! แฟนคลับบุกโซเชี่ยลมีเดีย 'เมสซี่' ทุกทางร้องขออยู่บาร์ซ่าต่อ

ไม่มีใครทำใจได้! แฟนคลับบุกโซเชี่ยลมีเดีย 'เมสซี่' ทุกทางร้องขออยู่บาร์ซ่าต่อ

แฟนคลับ บาร์ซ่า รับไม่ได้ หลังมีสโมสรปล่อยข่าวแยกทางกับ เมสซี่ เล่นเอาบุกช่องทางโซเชี่ยลแข้งรายนี้ทุกทาง เพื่อขอร้องให้ตัดสินใจใหม่อีกครั้ง

วันนี้ (8 ส.ค. 64) หลังจากที่เกิดข่าวสุดช็อกบนโลกลูกหนัง กับการที่ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ประกาศผ่านสื่อโซเชี่ยลมีเดียอย่างเป็นทางการของทีม แยกทางกับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงขวัญใจชาวกาตาลัน วัย 34 ปี อย่างไม่มีปี่มีขลุ่ย ทั้งที่กระแสข่าวในรอบเดือนหรือรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาอยู่ในทิศทางที่ดี โดยหลังจากที่ข่าวนี้ถูกแพร่ออกมา เหล่าแฟนคลับบาร์ซ่า รวมตัวบุกไปที่ช่องทางการติดต่อของนักเตะรายนี้ ทั้ง เฟซบุ๊ก , อินสตาแกรม , ทวิตเตอร์ ฯลฯ เพื่อขอร้องให้เขาอยู่กับทีมต่อไป

ไม่มีใครทำใจได้! แฟนคลับบุกโซเชี่ยลมีเดีย 'เมสซี่' ทุกทางร้องขออยู่บาร์ซ่าต่อ

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ สร้างความสำเร็จให้กับ บาร์เซโลนา อย่างมากมาย ด้วยการยิงไปถึง 672 ประตู จาก 778 นัด รวมทุกรายการ พาทีมกวาดถ้วยแชมป์มากถึง 34 รายการ โดยสัญญาของเขาหมดลงกับทีมตั้งแต่ 30 มิ.ย. 64 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่กำลังรับใช้ทัพฟ้าขาว ไล่ล่าแชมป์ โคปา อเมริกา 2021 ก่อนจะทำได้ในบั้นปลาย อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 64 เวลา 01.00 น. โดยประมาณ (ตามเวลาประเทศไทย) ได้มีการแถลงของ บาร์ซ่า ในการแยกทางกับ เมสซี่ เนื่องด้วยไม่สามารถตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้จากโครงสร้างการเงินของทีม ทำเอาแฟนๆถึงกับบุกช่องทางการติดต่อของเขาบนโลกออนไลน์ทุกช่องทางเลยทีเดียว


โดยเหล่าแฟนบอลนับล้านทำการโพสต์ไปที่ช่องทาง Official ของ เมสซี่ ทั้ง เฟซบุ๊ก , อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ เพื่อขอร้องให้แข้งรายนี้อยู่กับทีมต่อไป ให้เปลี่ยนแปลงการตัดสินใจใหม่อีกครั้ง เนื่องจากยังรับไม่ได้ที่ตำนานของทีมกำลังจะอำลาทีมไปแบบยังไม่ได้ร่ำลา แต่ก็มีบางส่วนที่เข้าใจและขอบคุณกับทุกสิ่งทุกอย่างที่แข้งรายนี้พลีกายทำให้ตลอด 21 ปีเต็ม ตั้งแต่สมัยเป็นเยาวชน


อย่างไรก็ตาม เมสซี่ ยังคงเงียบ ไม่มีการออกมาตอบโต้ใดๆกับข่าวที่ทาง บาร์เซโลนา ประกาศออกมา ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าเจ้าตัวจะย้ายไปอยู่ไหน และจะร่ำลาสโมสรที่สร้างเขามาอย่างไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง