TNN online สุดยอดประสบการณ์! 'โตโน่' เผยความรู้สึกหลังราชบุรีเสร็จภารกิจ ACL 2021

TNN ONLINE

กีฬา

สุดยอดประสบการณ์! 'โตโน่' เผยความรู้สึกหลังราชบุรีเสร็จภารกิจ ACL 2021

สุดยอดประสบการณ์! 'โตโน่' เผยความรู้สึกหลังราชบุรีเสร็จภารกิจ ACL 2021

ดาราหนุ่มวัย 34 ปี เผยได้รับประสบการณ์ดีๆ มากมายจากศึก ACL พร้อมเชื่อตนเองเก่งขึ้นกว่าเมื่อ 3 เดือนที่แล้วแน่นอน แม้ยังไม่มีโอกาสลงเล่นก็ตาม

วันนี้ (9 ก.ค. 64) "โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กองกลาง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี เปิดเผยว่าตนเองได้รับประสบการณ์ดีๆ มากมาย หลังจบศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ทั้งการมีโอกาสฝึกซ้อมกับทีมร่วม 3 เดือน และ อยู่ระหว่างลุยทัวร์นาเมนต์ 18 วัน


ดาราหนุ่มวัย 34 ปี สร้างความฮือฮาให้วงการฟุตบอลไทย เมื่อมีโอกาสเซ็นสัญญาเป็นนักฟุตบอลอาชีพครั้งแรกกับ ราชันมังกร 6 เดือน และ ยังถูกส่งชื่อลุยศึก ACL ด้วย ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่มีโอกาสลงเล่น แต่ โตโน่ ก็เชื่อว่าอย่างน้อยทำให้ตนเองเก่งขึ้นกว่าเมื่อ 3 เดือนก่อนแน่นอน


"การฝึกซ้อม 3 เดือนกับทีมราชบุรี แล้วเข้าร่วมการแข่งขันชิงถ้วยฟุตบอลเอเชียอีก 18 วัน ผมได้ประสบการณ์ดีดี ได้เพื่อนร่วมทีมที่เป็นเหมือนเพื่อนและครู ได้ฝึกกับโค้ชที่มีความเป็นนักสู้ มีน้ำใจ มีความรู้และรักฟุตบอลอย่างแท้จริง ได้รับโอกาสที่มีค่ามากๆจากพี่ฟลุ๊คประธานสโมสรราชบุรี ในการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ พัฒนาร่างกาย และทักษะของตนเอง เพื่อจะนำไปใช้กับทีมสมัครเล่นที่จะไปช่วยเหลือน้องๆตามพื้นที่ห่างไกล และขาดแคลนอุปกรณ์กีฬา...ขอบคุณมากๆนะครับทุกคน รวมถึงคู่แข่งที่เก่งมากๆของพวกเราด้วย Nagoya Pohang Johor สำหรับผมแล้ว ผมเก่งกว่าโตโน่เมื่อ 3 เดือนที่แล้วแน่นอนครับ" โตโน่ โพสต์ผ่านไอจี


สำหรับ "โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้น 1 นัดในเกมส่งท้ายที่เสมอกับ ยะโฮร์ ดารุล ตะซิม  0-0 โดย ราชบุรี มิตรผลฯ ตกรอบในฐานะอันดับสุดท้ายของกลุ่ม เก็บได้เพียง 2 คะแนนจาก 6 นัด และ ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้เลย


ขอบคุณแหล่งข่าว : Goal Thailand

ข่าวที่เกี่ยวข้อง