TNN online (ไฮไลท์)ยานนิสแทบทรุด! 'ซันส์' ยังฮอตเปิดรังสอย 'บัคส์' ขึ้นนำซีรีส์รอบชิงฯ 2-0

TNN ONLINE

กีฬา

(ไฮไลท์)ยานนิสแทบทรุด! 'ซันส์' ยังฮอตเปิดรังสอย 'บัคส์' ขึ้นนำซีรีส์รอบชิงฯ 2-0

(ไฮไลท์)ยานนิสแทบทรุด! 'ซันส์' ยังฮอตเปิดรังสอย 'บัคส์' ขึ้นนำซีรีส์รอบชิงฯ 2-0

สามประสาน บูเกอร์ , บริดเจสต์ และพอล โชว์ฟอร์มเก่งรัวทำแต้มพา ซันส์ เอาชนะ บัคส์ ไปได้อีกครั้งในเกมที่สอง แม้นัดนี้ ยานนิส จะทำถึง 42 แต้มให้ทีมเยือนก็ตาม แต่โดยรวมทั้งทีมยังไม่ดีพอ

วันนี้ (9 ก.ค. 64) ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ รอบชิงชนะเลิศ (NBA Finals) ฤดูกาล 2021 เกมสอง ที่สนาม ฟีนิกซ์ ซันส์ อารีน่า เป็นการพบกันของ ฟีนิกซ์ ซันส์ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ มิลวอคกี้ บัคส์ อีกครั้ง หลังเกมแรก ซันส์เอาชนะมาได้ ลงสนามเวลา 08.00 น. ตามเวลาประเทศไทย


นัดนี้ ทั้งสองทีมยังคงจัด 5 ผู้เล่นชุดเดิมลงสนามทั้งหมด ซันส์ ส่ง คริส พอล , เดวิน บูเกอร์ , ดีอังเดร เอย์ตั้น , เจย์ คราวเดอร์ และ มิเคล บริดเจสต์ เป็นสตาร์ทเตอร์ ส่วน บัคส์ นำทัพมาโดย ยานนิส อันเตโตคุมโป ร่วมกับ คริส มิดเดิลตั้น , จรูว์ ฮอลิเดย์ , บรุ๊ค โลเปซ และ พีเจ ทัคเกอร์ 


เกมนี้ บัคส์ มาสู้ได้ดีกว่านัดแรก ปิดควอเตอร์แรกด้วยการนำ 29-26 แต่ก็มาโดนซันส์ รัวยับในควอเตอร์สอง ทำให้จบครึ่งแรก เป็นทางซันส์ ที่ออกนำ 56-45 แม้ในช่วงครึ่งหลัง ยานนิส จะทำทุกอย่าง ทั้งลุยและยิงระยะกลาง เพื่อทำเเต้มให้บัคส์ แต่ไม่สามารถต้านทานความร้อนแรงของ บูเกอร์ , พอล และ บริดเจสต์ ได้ไหว ทำให้จบเกม เป็น ซันส์ ที่เปิดรังย้ำแค้น บัคส์ ไปอีกรอบที่สกอร์ 118-108 ออกนำซีรีส์ 2-0 กุมความได้เปรียบก่อนบุกไปเยือนบ้างในเกมสามได้สำเร็จ


โดย ซันส์ ได้ บูเกอร์ ทำ 31 แต้ม , บริดเจสต์ 27 แต้ม รวมทั้ง คริส พอล อีก 23 คะแนน ขณะที่ ยานนิส ของบัคส์ ระเบิดฟอร์มทำไป 42 แต้ม แต่ที่เหลือ ไม่มีใครทำได้ถึง 20 แต้มแม้แต่คนเดียว จึงทำให้แพ้ไปอีกเกม ซึ่งในเกมที่สาม จะแข่งกันที่ ฟีเซิร์ฟ อารีน่า ในเช้าวันจันทร์ ที่ 12 ก.ค. 64 นี้ เวลา 08.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต HD ช่อง 666


ไฮไลท์การแข่งขัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง