TNN online หักอกหลายทีม! 'ปารีสฯ' เปิดตัว 'รามอส' คุมแนวรับ

TNN ONLINE

กีฬา

หักอกหลายทีม! 'ปารีสฯ' เปิดตัว 'รามอส' คุมแนวรับ

หักอกหลายทีม! 'ปารีสฯ' เปิดตัว 'รามอส' คุมแนวรับ

ทีมดังลีกเอิง ประกาศคว้าตัว เซร์คิโอ รามอส แนวรับตัวเก๋าเข้าร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ (8 ก.ค. 64) ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจแห่งฟุตบอล ลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดตัว เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก๋าชาวสเปน ที่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญา 2 ปี สวมเสื้อหมายเลข 4 ในถิ่น พาร์ค เดอ แพรงซ์


แข้งวัย 35 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเย่นต์ หลังหมดสัญญากับ ราชันชุดขาว โดยรับใช้ทีมดังแดนกระทิงดุมายาวนาน 16 ปี ในช่วงที่ผ่านมา ก่อนจะตัดสินใจมองหาความท้าทายใหม่ๆ มีหลายทีมยักษ์สนใจคว้าตัว แต่สุดท้ายแล้วเจ้าตัวก็เลือกมาอยู่กับ เปแอสเช


รามอส เผยว่า "เบอร์ 4 เป็นเบอร์ที่ผมชอบมากด้วยเหตุผลเรื่องโชคลาง เพราะผมใส่มันมาตั้งแต่ตอนเริ่มอาชีพการค้าแข้ง และใช้มันมาตลอดทั้งชีวิตของผม มันทำให้ผมโชคดีในหลายครั้ง และช่วยให้ผมเก็บชัยชนะได้หลายหนด้วย ตอนนี้เบอร์ 4 เป็นส่วนหนึ่งของผมทั้งในฐานะคนๆ หนึ่งและในฐานะนักเตะอาชีพแล้ว สำหรับผมแล้วนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้สวมเสื้อเบอร์นี้กับทีมที่ยอดเยี่ยมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ดังนั้นมันจึงเป็นโอกาสที่พิเศษมากๆ ที่จะได้สวมเบอร์ของผมกับการเล่นให้ ปารีสฯ"


สำหรับ เปแอสเช คว้านักเตะดังมาร่วมทีมหลายรายในซัมเมอร์นี้ ทั้ง จีนี่ ไวจ์นัลดุม , อาชราฟ ฮาคิมี่ และ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ที่เตรียมเปิดตัวหลังจบยูโร 2020


ข่าวที่เกี่ยวข้อง