TNN online LBJช็อก! กลายเป็นนักบาสที่แฟนเกลียดสุดในเอ็นบีเอ

TNN ONLINE

กีฬา

LBJช็อก! กลายเป็นนักบาสที่แฟนเกลียดสุดในเอ็นบีเอ

LBJช็อก! กลายเป็นนักบาสที่แฟนเกลียดสุดในเอ็นบีเอ

ฟอร์เวิร์ดซุปตาร์จาก เลเกอร์ส ถึงคราวอึ้ง เมื่อกลายเป็นคนที่แฟนบาสเหม็นขี้หน้ามากที่สุดในลีก จากการสำรวจของสื่อดังทั่ว 24 รัฐ

วันนี้ (12 มิ.ย. 64) เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดซูเปอร์สตาร์ตัวเทพ ลอสแอนเจลิส เลเกอร์ส ทีมยัดห่วงดังแห่งบาสเกตบอลเอ็นบีเอ ถึงคราวเซ็ง เมื่อมีการเปิดเผยผลโหวตออกมาว่าเจ้าตัวเป็นนักบาสฯ ที่มีคนเกลียดมากที่สุดในลีก หลังจากที่ สปอร์ต อินไซเดอร์ สื่อของสหรัฐฯได้ทำการสำรวจข้อมูลแฟนกีฬาชนิดนี้ ตามมลรัฐต่างๆของประเทศทั้งหมด 24 รัฐ 


ถือว่าเป็นช่วงที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่นักก็ว่าได้สำหรับจอมเก๋าวัย 36 ปี หลังเพิ่งพาทีมตกเพลย์ออฟรอบแรกของเอ็นบีเอ ด้วยการแพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ แบบหือไม่ออก 2-4 เกม หมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์ ส่วนเรื่องส่วนตัว กลับพบว่ากลายเป็นนักยัดห่วงที่แฟนๆเหม็นขี้หน้ามากเป็นอันดับ 1 ของลีกตอนนี้อย่างเอกฉันท์


ทว่า เลอบรอน ก็นับเป็นอีกหนึ่งนักบาสเกตบอลระดับตำนานของลีก ได้รับการยอมรับว่าดีที่สุดในโลกคนหนึ่ง คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 4 สมัย , รางวัลผู้เล่นทรงคุณค่า 2 สมัย , แชมป์โอลิมปิกเกมส์ 2 สมัย ฯลฯ ส่วนนักบาสฯคนอื่นๆที่ติดเข้ามาในโผแฟนไม่ชอบขี้หน้ารองๆลงมา มีทั้ง ไครี เออร์วิ่ง , เจมส์ ฮาร์เด้น , เควิน ดูแรนท์ , รัสเซลล์ เวสต์บรูค และ พอล จอร์จ ซึ่งทั้งหมดนับเป็นระดับสตาร์ทั้งสิ้น LBJช็อก! กลายเป็นนักบาสที่แฟนเกลียดสุดในเอ็นบีเอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง