TNN online ไม่มีวันลืมบอส! 'ธีราทร' โพสต์อำลาพร้อมอวยพร 'โค้ชอังเก้' โชคดีกับทีมใหม่

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่มีวันลืมบอส! 'ธีราทร' โพสต์อำลาพร้อมอวยพร 'โค้ชอังเก้' โชคดีกับทีมใหม่

ไม่มีวันลืมบอส! 'ธีราทร' โพสต์อำลาพร้อมอวยพร 'โค้ชอังเก้' โชคดีกับทีมใหม่

“อุ้ม” ธีราทร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อ อำลา “อังเก้ ปอสเตโคกลู” กุนซือชาวออสเตรเลียที่ลาออกจาก โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ไปรับงานคุม เซลติค

วันนี้ (11 มิ.ย. 64) ตามที่ อังเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือชาวออสเตรเลียของ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งเป็นกุนซือผู้ให้โอกาสกับ ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายทีมชาติไทย ได้อำลาทีมเพื่อโยกไปคุม เซลติก ยอดทีมแห่งสกอตติชพรีเมียร์ลีก 


ทำให้ล่าสุด โก๋อุ้ม ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวเพื่อ อำลากุนซือผู้เป็นที่รัก ว่า "การออกมาเล่นลีคต่างประเทศ สิ่งที่นักฟุตบอลต้องเจอคือ ความกดดัน ความคาดหวัง การยอมรับ อุปสรรคต่างๆมากมาย และสิ่งที่สำคัญคือการได้รับโอกาส  ผมขอขอบคุณสำหรับโอกาสในทุกๆครั้งที่บอสมอบให้ ขอบคุณทุกๆคำสอนสั่งที่มีให้ผมมาตลอด2ปีครึ่ง ขอบคุณที่ทำให้ผมเป็นนักเตะที่ดีขึ้น ได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ ไม่เคยเล่นมาก่อน"


“ขอบคุณที่ทำให้ได้รู้ว่าสิ่งสำคัญที่สุดคือ ในทุกๆวันทุกๆวินาทีต้องมีความคิดที่แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะต้องเจอกับอะไรถ้ามีความคิดที่แข็งแกร่ง เราจะสามารถผ่านมันไปได้ตลอดระยะเวลา2ปีครึ่งที่ได้ร่วมงานกับบอส ผมมีความสุข และความสนุก มีผิดหวังในวันที่เราแพ้ มีสมหวังในวันที่ชนะ และเป็นแชมป์เจลีคด้วยกันในปี2019 ถึงเวลาแล้ววันนี้ที่ต้องจากลากัน ผมขอให้บอสอังเก้โชคดี และประสบความสำเร็จกับทีมใหม่ ผมจะคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้กับบอส ผมจะคิดถึงบอส และไม่มีวันลืมบอส”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง