TNN online สรุปตารางคะแนนคัดบอลโลกเอเชียกลุ่มจีหลังไทยตกรอบ

TNN ONLINE

กีฬา

สรุปตารางคะแนนคัดบอลโลกเอเชียกลุ่มจีหลังไทยตกรอบ

สรุปตารางคะแนนคัดบอลโลกเอเชียกลุ่มจีหลังไทยตกรอบ

ตารางคะแนนล่าสุดของกลุ่มจี หลังทีมชาติไทย แพ้ ยูเออี 1-3 ตกรอบอย่างเป็นทางการ ส่วน เวียดนาม และ ยูเออี ยังได้ลุ้นจบอันดับ 1-2 ในอีกสองนัดสุดท้าย

วันนี้ (8 มิ.ย. 64) จบลงไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง กลุ่มจี นัด 7 ของทีมชาติไทย โดยทัพช้างศึกโดน ยูเออี เผาเครื่อง 1-3 ทำให้ในเวลานี้เรามี 9 แต้ม จาก 7 นัด ตกรอบแน่นอนแล้ว ไม่มีสิทธิ์แม้กระทั่งลุ้นเป็นอันดับสองที่ดีที่สุด ทำให้ในรอบ 12 ทีมสุดท้าย จะไม่มีไทยในการแข่งขัน 


ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน เวียดนาม เอาชนะ อินโดนีเซีย 4-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงด้วยการมี 14 แต้ม จาก 6 เกม คงต้องไปลุ้นการเป็นแชมป์กลุ่มกับ ยูเออี ที่มี 12 แต้มขณะนี้ ในอีกสองนัดสุดท้าย ส่วนไทย แม้อาจจะจบด้วยการมี 12 แต้ม เท่า ยูเออี ในกรณีที่พวกเขาแพ้สองนัดสุดท้าย แต่ถึงอย่างไร เฮดทูเฮด เราก็เป็นรอง รวมทั้งประตูได้เสียที่ตามอยู่ไกลถึง 9 ลูกในขณะนี้ ส่วน มาเลเซีย ยังมีโปรแกรมอีกสองนัด หากชนะได้ทั้งหมด ก็ยังพอมีลุ้นเข้ารอบเช้นกัน


ตารางคะแนนล่าสุดหลังทีมชาติไทยลงเล่นนัดที่ 7

สรุปตารางคะแนนคัดบอลโลกเอเชียกลุ่มจีหลังไทยตกรอบ

อย่างไรก็ตาม ทีมชาติไทย ยังเหลือโปรแกรมส่งท้ายในวันที่ 15 มิ.ย. 64 นี้ จะพบกับ มาเลเซีย ในวันที่ 15 มิ.ย. 64 เวลา 23.45 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง