TNN online เหนียวหน่อยแต่เคี้ยวลง! 'สามกูรู The Stadium' ฟันธงแมตช์สำคัญ 'ไทยฟัดอินโดฯ'

TNN ONLINE

กีฬา

เหนียวหน่อยแต่เคี้ยวลง! 'สามกูรู The Stadium' ฟันธงแมตช์สำคัญ 'ไทยฟัดอินโดฯ'

เหนียวหน่อยแต่เคี้ยวลง! 'สามกูรู The Stadium' ฟันธงแมตช์สำคัญ 'ไทยฟัดอินโดฯ'

สามกูรู จากรายการ The Stadium คาดการณ์ผลการแข่งขันระหว่างไทยพบอินโดนีเซีย ในศึกคัดบอลโลก ค่ำคืนนี้

วันนี้ (3 มิ.ย. 64) ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เดินทางมาถึงนัดที่ 6 หลังเว้นว่างจากการแข่งขันไปนานถึง 17 เดือนเต็ม ซึ่งทีมชาติไทย มีโปรแกรมจะลงเล่นในคืนนี้กับ อินโดนีเซีย ที่สนามกลาง ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ ในเวลา 23.45 น. โดยการแข่งขันจะไม่มีวีเออาร์เข้ามาใช้งานแต่อย่างใด


ตารางคะแนนก่อนลงเล่นคืนนี้

เหนียวหน่อยแต่เคี้ยวลง! 'สามกูรู The Stadium' ฟันธงแมตช์สำคัญ 'ไทยฟัดอินโดฯ'

อย่างไรก็ตาม แมตช์สำคัญแบบนี้ เหล่าผู้ดำเนินรายการ The Stadium ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ True Visions ทั้ง "ปลั๊ก" ภุมเรศ เอี่ยมเชย , "นิก" ธีร์ธวัช กาญจน์วารีทิพย์ และ "ปอแป๊ะ" วิทวัส วิบูลย์เขียว ได้รวมตัวกันมาแสดงทรรศนะ และคาดการณ์ผลการแข่งขันที่น่าจะเกิดขึ้นให้แฟนๆได้ติดตามกัน ส่วนมุมมองของใครจะเป็นอย่างไร ไปตรวจสอบกันได้เลย


"ปลั๊ก" ภุมเรศ

เหนียวหน่อยแต่เคี้ยวลง! 'สามกูรู The Stadium' ฟันธงแมตช์สำคัญ 'ไทยฟัดอินโดฯ' ถือเป็นอีกวันที่แฟนบอลชาวไทย รอคอยอย่างหน้าตื่นตาตื่นใจ เพราะห่างหายจากการแข่งขันทางการไปนานมาก ผมมองว่า อินโดนีเซีย คือทีมที่หมดสภาพไปแล้วนะ แม้จะมีการเปลี่ยนโค้ช เพื่อสร้างทีมในระยะยาวก็ตาม โดยรวมยังเป็นรองทีมไทยอยู่พอสมควร ทั้งศักยภาพผู้เล่น และฟอร์มหลังที่เจอกัน วันนี้เป็นอีกวันที่คนไทยจะมีความสุขเล็กๆกับเรื่องนี้ เพื่อทดแทนกับหลายสิ่งที่ทำให้ต้องเครียดมาหลายเดือน อย่างน้อยๆ สองชั่วโมง ในการแข่งขัน น่าจะทำให้หลายคนหยุดคิดเรื่องอื่น เพื่อส่งใจเชียร์ทีมชาติไทย แม้สามตัวเก่ง (เจ , อุ้ม , มุ้ย) จะไม่ได้มา แต่ผมมองว่า สุภโชค , เอกนิษฐ์ หรือแม้แต่ อดิศักดิ์ ยังดีพอที่จะเผด็จศึกอิเหนาได้ สุดท้ายผมมองว่าเราจะชนะได้ ยิ่งหากประตูแรกมาเร็ว โอกาสขาดลอยก็พอมีครับ

สกอร์ที่คาด : ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2-0


"นิก" ธีร์ธวัช

เหนียวหน่อยแต่เคี้ยวลง! 'สามกูรู The Stadium' ฟันธงแมตช์สำคัญ 'ไทยฟัดอินโดฯ' เกมสำคัญที่แฟนบอลชาวไทยรอคอย หลังว่างเว้นจากการแข่งขันแมตช์ทางการมายาวนาน 17 เดือนเต็ม การพบกับ อินโดนีเซีย วันนี้ ผมมองว่ามันไม่ง่ายเหมือนนัดที่เราเคยบุกไปเอาชนะเขามา 3-0 แน่นอน เพราะทางอินโด มีการเปลี่ยนโค้ช มาเป็น ชิน แทยัง เพื่อการสร้างทีมในระยะยาว เตรียมความพร้อมลงเล่นรายการอื่นๆ อีกทั้ง ชนาธิป , ธีราทร และ ธีรศิลป์ สามตัวเก่งของเรา ก็ไม่ได้ร่วมเดินทางมาทำการแข่งขันในนัดนี้ ซึ่งหากมี ผมเชื่อว่าเราจะเผด็จศึกได้ไม่ยาก ทว่าผมยังเชื่อในความมุ่งมั่นของไทย ที่ยังต้องการไปต่อในอีกสองเกม เราจะเสมอหรือแพ้ไม่ได้เด็ดขาด ผมยังเชื่อมือ อากิระ นิชิโนะ ที่มีเวลาเตรียมทีมพอสมควร นักเตะที่เลือกมา ทุกคนมีความกระหายที่จะล่าชัยชนะ แต่อยากให้แฟนบอลอดทนสักนิดกับรูปเกมในช่วงแรกที่น่าจะอึดอัด ทว่าเมื่อเวลาผ่านไป เราจะค่อยๆนวด จนเจาะกำแพงเกมรับ อินโดนีเซีย ได้แตก และเบียดเอาชนะไปได้ครับ

สกอร์ที่คาด : ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2-1



"ปอแป๊ะ" วิทวัส

เหนียวหน่อยแต่เคี้ยวลง! 'สามกูรู The Stadium' ฟันธงแมตช์สำคัญ 'ไทยฟัดอินโดฯ'

การแข่งขันที่ตัวผมเองและแฟนๆรอคอยกันมาอย่างยาวนาน น่าเสียดายนิดเดียว ที่ต้องไปเล่นสนามกลาง เพราะตามกำหนดการเดิม เราจะได้เล่นในบ้าน ซึ่งผมจะเข้าไปชมเกม และอยากจะชักภาพตอนนักเตะไทยดีใจเมื่อยิงประตูได้มาฝากแฟนๆจริงๆ แต่วันนี้เราต้องเชียร์ผ่านหน้าจอ ก็ขอให้แฟนบอลส่งใจไปเชียร์เยอะๆนะครับ รูปเกมโดยรวมผมมองว่าเราน่าจะมีความอึดอัดในการเล่น แม้ทางอินโด จะตกรอบไปแล้ว แต่พวกเขาเล่นด้วยการไร้ความกดดัน เป็นการเตรียมทีมเพื่ออนาคต ไทยเองคงจะต้องใช้ความอดทนในการเจาะ ชนะเท่าไหร่ก็ได้ ขอแค่ชนะ ผมมองว่าตัวที่เรามีก็ยังดีกว่าเขา หมากของ นิชิโนะ น่าจะกดอินโดได้อยู่ และน่าจะเบียดชนะไปได้เเบบหวิวๆครับ

สกอร์ที่คาด : ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 1-0


สำหรับ ทีมชาติไทย จะดวลกับ อินโดนีเซีย ในค่ำคืนนี้ (3 มิ.ย. 64) เริ่มทำการแข่งขันเวลา 23.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวี ช่อง 32

ข่าวที่เกี่ยวข้อง