TNN online เศร้าหนัก! 'เดอบรอยน์ & อเกวโร่' รำไห้รุนแรงหลังชวดถ้วยยุโรป (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

เศร้าหนัก! 'เดอบรอยน์ & อเกวโร่' รำไห้รุนแรงหลังชวดถ้วยยุโรป (คลิป)

เศร้าหนัก! 'เดอบรอยน์ & อเกวโร่' รำไห้รุนแรงหลังชวดถ้วยยุโรป (คลิป)

เควิน เดอ บรอยน์ และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความเสียใจออกมาระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา

วันนี้ (30 พ.ค. 64) เควิน เดอ บรอยน์ ดาวเตะของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จำเป็นต้องโดนถอดออกระหว่างเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อคืนที่ผ่านมา หลังมีอาการบาดเจ็บเบ้าตาฟกช้ำ หลังจากที่โดน อันโตนิโอ รูดิเกอร์ อัดเข้าไปโดนศีรษะจนล้มลงไปกองบนพื้นสนาม แต่ในขณะที่รูดิเกอร์สามารถเล่นต่อไปได้ เดอ บรอยน์ กลับต้องโดนถอดออกและเจ้าตัวดูเสียใจอย่างเห็นได้ชัดขณะที่เขาเดินออกจากสนาม และในขณะที่เขาลุกขึ้นยืนนั้นก็จะเห็นเบ้าตาของเจ้าตัวฟกช้ำในขณะที่เจ้าหน้าที่แพทย์คอยป้องกันคอของเขา

เศร้าหนัก! 'เดอบรอยน์ & อเกวโร่' รำไห้รุนแรงหลังชวดถ้วยยุโรป (คลิป)

เดอ บรอยน์ ไม่สามารถสร้างผลกระทบในเกมรอบชิงได้ โดยที่เชลซีขึ้นนำไปก่อนในครึ่งแรกจากไค ฮาแวร์ทซ์ มีคนที่วิเคราะห์ว่าทางแมนฯ ซิตี้ อาจกลัวว่าเดอ บรอยน์ จะมีอาการศีรษะกระทบกระเทือนเลยจำเป็นต้องเปลี่ยนตัวออก และให้กาเบรียล เชซุส ลงมาเล่นแทน ทั้งนี้ก่อนรอบชิงชนะเลิศ เดอ บรอยน์ ได้เตือนเพื่อนร่วมทีมว่าพวกเขาจะถูกมองว่า "ล้มเหลว" หากไม่สามารถถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีก มาสมทบกับแชมป์พรีเมียร์ ลีก และ คาราบาว คัพ ที่พวกเขาได้มาครอบครองแล้วในฤดูกาลนี้


“เราทุกคนเป็นผู้แข่งขันและเราทุกคนต้องการที่จะชนะ บรรดาผู้เล่นเข้าใจถึงความสำคัญของมัน ถ้าเราชนะเราก็เป็นฮีโร่ ถ้าเราแพ้เราก็แทบจะล้มเหลว” เดอ บรอยน์ กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในปอร์โต้ "การไปถึงขั้นตอนนี้นั้นถือเป็นการทำได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อสำหรับทีมและรายบุคคล การแพ้เป็นสิ่งที่คุณไม่อยากสัมผัส แต่มันเกิดขึ้นได้”


ด้านเซร์คิโอ อเกวโร่ ก็ถึงกับน้ำตานองหน้าเมื่อเส้นทางค้าแข้งกับแมนฯ ซิตี้ ของเขาจบลงด้วยด้วยความพ่ายแพ้ที่น่าผิดหวัง ทั้งนี้ดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของทีมหวังที่จะจบ 10 ปีของเขากับสโมสรด้วยการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่กลับเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ให้กับเชลซี 1-0

เศร้าหนัก! 'เดอบรอยน์ & อเกวโร่' รำไห้รุนแรงหลังชวดถ้วยยุโรป (คลิป)

อเกวโร่ กำลังจะย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม หลังอยู่มา 10 ปีนับตั้งแต่ย้ายมาจากแอตเลติโก้ มาดริด ทำไป 260 ประตูให้กับสโมสร โดย 2 ประตูสุดท้ายเขายิงในวันสุดท้ายของฤดูกาลในชัยชนะ 5-0 เหนือเอฟเวอร์ตัน ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นที่ยิงประตูมากที่สุดให้กับสโมสรเดียวในพรีเมียร์ ลีก เอาชนะสถิติของเวย์น รูนีย์ ที่ยิงให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด


สำหรับ อเกวโร่ คว้าแชมป์พรีเมียร์ ลีก 5 สมัย, เอฟเอ คัพ 1 สมัย, คาราบาว คัพ 6 สมัย ตลอดช่วงเวลาที่ค้าแข้งกับแมนฯ ซิตี้ และมีแนวโน้มว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายไปร่วมงานกับเพื่อนร่วมชาติและเพื่อนสนิทของเขาอย่างลิโอเนล เมสซี่ ที่บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง