TNN online ความสุขแฟนบอล! 'สุภโชค' ลั่นใส่เต็มพาช้างศึกชนะรวดคัดบอลโลก3เกมท้าย

TNN ONLINE

กีฬา

ความสุขแฟนบอล! 'สุภโชค' ลั่นใส่เต็มพาช้างศึกชนะรวดคัดบอลโลก3เกมท้าย

ความสุขแฟนบอล! 'สุภโชค' ลั่นใส่เต็มพาช้างศึกชนะรวดคัดบอลโลก3เกมท้าย

สุภโชค สารชาติ แนวรุกของ “ปราสาทสายฟ้า” กระสันลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก อย่างเต็มที่ และหวังพา “ช้างศึก” ทีมชาติไทย เก็บ 9 แต้มเต็มพร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 12 ทีมให้ได้

ความเคลื่อนไหวของ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เตรียมเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่ม G รอบ 2 ใน 3 นัดที่เหลือ ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์(ยูเออี) ในช่วงระหว่างวันที่ 3-15 มิถุนายน 2564 หลังนักเตะ และเจ้าหน้าที่ทีมชาติไทย ตรวจหาเชื้อโควิด-19 เป็นลบ ทั้ง 2 ครั้ง และเตรียมเดินทางไป ยูเออี วันที่ 21 พฤษภาคม 2564


สุภโชค สารชาติ  แนวรุกของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ซึ่งถือเป็นหนึ่งในกำลังหลักทัพ “ช้างศึก”  เปิดเผยว่า  ในเวลานี้สภาพร่างกายของผมตอนนี้พร้อมเต็มที่ครับ เพราะหลังจากที่หมดโปรแกรมกับสโมสรแล้ว ผมดูแลตัวเองอย่างต่อเนื่อง ทั้งการรับประทานอาหาร รวมถึง เข้าโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายและรักษาระดับร่างกาย


"กับผลงานสโมสร ก็ถือว่าพอใจในระดับหนึ่ง เพราะปีนี้เราไม่ได้แชมป์อะไรเลย ก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป เพื่อประสบความสำเร็จกับทีมอีกครั้ง ผมต้องการเล่นและช่วยทีมชาติไทยให้มากที่สุด เพราะเป็นเวลาปีกว่าแล้วที่ไม่ได้เล่นให้ทีมชาติไทย ผมต้องการลงสนามและทำผลงานให้ดีที่สุด ในสามนัดที่เหลือ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากเก็บ 9 คะแนนเต็ม แล้วมารอดูว่าเราจะจบที่อันดับเท่าไหร่ เพราะเราต้องไม่โฟกัสทีมอื่นมากเกินไป เราต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด สุดท้ายฝากแฟนบอลเป็นกำลังให้พวกเราด้วยนะครับ เราจะพยายามทำเต็มที่เพื่อทำให้ทุกคนมีความสุขอีกครั้ง"


สำหรับ ทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่อง 2 นัด พบกับ ทีมชาติโอมาน ในวันที่ 25 พฤษภาคม และ พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน วันที่ 29 พฤษภาคม ก่อนทำการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2 โดยมีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้

วันที่ 3 มิถุนายน 2564

- ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

วันที่ 7 มิถุนายน 2564

- ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. ณ สนามซาบีล สเตเดี้ยม

วันที่ 15 มิถุนายน 2564

- ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น. ณ สนามอัล มัคตูม สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง