TNN online ด่าแล้วได้อะไร? 'โรลเลอร์' เป็นงงโดนแฟนช้างศึกถล่มเรื่องถอนตัว

TNN ONLINE

กีฬา

ด่าแล้วได้อะไร? 'โรลเลอร์' เป็นงงโดนแฟนช้างศึกถล่มเรื่องถอนตัว

ด่าแล้วได้อะไร? 'โรลเลอร์' เป็นงงโดนแฟนช้างศึกถล่มเรื่องถอนตัว

ทำไมไม่เข้าใจกันบ้าง ? “ฟิลิป” เผยหมดเปลือก เจ็บปวดไม่ได้ร่วมแคมป์ทีมชาติไทย

วันนี้ (5 พ.ค. 64) จากกรณีที่ “ฟิลิป โรลเลอร์” แบ็คขวากัปตันทีมจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ถูกวิจารณ์เรื่อง อย่างหนักจากประเด็นที่ถอนตัวออกจากแคมป์ทีมชาติไทย ชุดเตรียมความพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 2


ล่าสุด ดาวเตะลูกครึ่งไทย-เยอรมัน เปิดผ่านแฟนเพจ ช้างศึก ว่า "อย่างแรกที่ผมไม่เข้าใจเลยคือการที่ผมถูกวิจารณ์ ผมลงเล่นฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยอาการเจ็บเข่า ทันทีที่ฤดูกาลจบลงผมไปพบแพทย์ที่เชื่อถือได้ ผมตั้งใจว่าจะเข้ารับการผ่าตัดเล็กๆ เพื่อให้กลับมาฟิตอีกครั้งโดยเร็ว เพื่อที่จะลงเล่น แชมเปี้ยนส์ลีก และเล่นให้ทีมชาติได้โดยที่ไม่เจ็บ"


"แพทย์และผมตัดสินใจที่จะผ่าตัด ตอนนี้ผมกำลังฟื้นฟู ผมได้รับการดูแลจากนักกายภาพและผมฟิต 100% ที่จะลงเล่น แพทย์บอกผมว่าผมจะฟิตอีกครั้งตอนที่เริ่มเข้าแคมป์ทีมชาติ และนั่นคือขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกาย แต่ทีมชาติแจ้งผมว่า ผมจะถูกถอดจากทีม เพราะผมมาช้าเกินไปเนื่องจากมาตรการกักตัวของประเทศไทย (14วัน) ซึ่งผมยอมรับเรื่องนี้ ผมอยากจะไปอยู่ที่นั่นและทำทุกทางเพื่อลงเล่นให้ทีมชาติโดยที่ไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน"


"ผมย้ำอีกครั้ง ผมยอมรับการตัดสินใจ เพราะมันคงไม่ยุติธรรมกับเพื่อนร่วมทีมที่ไปเข้าแคมป์ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม แน่นอนผมผิดหวังที่มันออกมาเป็นแบบนี้ และ จากการสื่อสารที่ไม่ถูกต้อง” กัปตันทีม ราชันมังกร กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง