TNN online มาห์เรซซัดเบิ้ลพา 'แมนซิตี้' ไล่อัด 'เปแอสเช' 2-0 (4-1) ทะลุชิงดำชปล.

TNN ONLINE

กีฬา

มาห์เรซซัดเบิ้ลพา 'แมนซิตี้' ไล่อัด 'เปแอสเช' 2-0 (4-1) ทะลุชิงดำชปล.

มาห์เรซซัดเบิ้ลพา 'แมนซิตี้' ไล่อัด 'เปแอสเช' 2-0 (4-1) ทะลุชิงดำชปล.

เรือใบสีฟ้า ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ชปล. ได้สำเร็จ หลังได้ มาห์เรซ ซัดสองประตูพาทีมเอาชนะ เปแอสเช 2-0 รวมผลสองนัด 4-2 โดยจะไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด หรือ เชลซี

วันนี้ (5 พ.ค. 64) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ) เฝ้ารังรับการมาเยือนของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง (ฝรั่งเศส) ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น. โดยผลการแข่งขันในเลกแรก เรือใบสีฟ้า บุกไปเชือด เปแอสเช มาก่อน 2-1 ถึงแดนน้ำหอม


นัดนี้ เรือใบสีฟ้า ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ต้องการเข้าชิงฯแบบสุดๆ จัดทัพโดยให้ ริยาด มาห์เรซ , เควิน เดอ บรอยน์ และ ฟิล โฟเด้น ลงเล่นสามประสานเเดนหน้า ขณะที่ กาเบรียล เชซุส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังออกสตาร์ทจากม้านั่งสำรอง ส่วน เปแอสเช รองแชมป์เก่า ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ส่ง เนย์มาร์ , เมาโร อิคาร์ดี้ และ อังเคล ดิ มาเรีย นำทัพ ส่วน คิลิยัน เอ็มบัปเป้ มีชื่อสำรองเท่านั้นจากสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์


ตลอด 90 นาที แมนฯ ซิตี้ ทำได้ดีกว่าชัดเจน โดยเฉพาะโอกาสลุ้นประตู โดยพวกเขาออกนำ 1-0 ตั้งแต่นาที 11 จาก มาห์เรซ ก่อนที่ มาห์เรซ คนเดิมจะมาซัดปิดกล่องใน นาที 63 จบเกม เรือใบแล่นฉิว สามารถเอาชนะ เปแอสเช 2-0 รวมผลสองนัด ชนะ 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งแรก ไปรอพบผู้ชนะระหว่าง เรอัล มาดริด กับ เชลซี ที่จะลงสนามในค่ำคืนนี้ได้สำเร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง