TNN online ตะลึงทั้งโลก! ซูเปอร์ฮีโร่เดดพูลโผล่รับแชมป์ลีกรัสเซีย (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

ตะลึงทั้งโลก! ซูเปอร์ฮีโร่เดดพูลโผล่รับแชมป์ลีกรัสเซีย (คลิป)

ตะลึงทั้งโลก! ซูเปอร์ฮีโร่เดดพูลโผล่รับแชมป์ลีกรัสเซีย (คลิป)

อาร์เต็ม ซูบา กองหน้าตัวเก่งเซนิต สร้างความฮือฮาด้วยการใส่ชุด เดดพูล มารับถ้วยแชมป์ลีกรัสเซียกับเซนิต โดยเจ้าตัวยอมรับว่า มีชุดมานานแล้ว อีกทั้งเป็นการคว้าแชมป์ 3 ปีซ้อน จึงอยากทำอะไรให้เป็นสีสัน

วันนี้ (4 พ.ค. 64) อาร์เต็ม ซูบา กองหน้าตัวเก๋า เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก เรียกเสียงฮือฮาไปทั่วโลก หลังจากที่เจ้าตัวแต่งกายชุด เดดพูล ซูเปอร์ฮีโร่คนดัง ขึ้นรับเหรียญรางวัลและถ้วยแชมป์ รัสเซีย พรีเมียรืลีก ทำเอาแฟนคลับชอบใจกันยกใหญ่


เซนิตฯ กลายเป็นแชมป์ลีกรัสเซีย ในซีซั่นนี้ หลังจากที่พวกเขามี 61 แต้ม จาก 28 เกม นำหน้าผู้ตามอย่าง สปาร์ตัก มอสโก 8 คะแนน ขณะที่เหลือการลงเล่นอีก 2 นัดสุดท้ายเท่านั้น โดยหลังจากที่เปิดรังถล่ม โลโคโมทีฟ มอสโก 6-1 ในเกมล่าสุด เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ (2 พ.ค.) ทำให้พวหเขาได้แชมป์อย่างเป็นทางการ และมีพิธีมอบเหรียญรางวัลรวมถึงถ้วยแชมป์ทันที


ด้วยเหตุนี้ทำให้ ซูบา วัย 32 ปี ตัดสินใจใส่ชุดเดดพูลขึ้นรับรางัล พร้อมให้สัมภาษณ์ว่า "ผมมีชุดเดดพูลมานานแล้ว  มันเป็นการคว้าแชมป์ 3 ปีติดของเรา ดังนั้นผมจึงอยากลองสวมมัน ผมอยากทำแบบนี้มานานแล้ว ตอนเราคว้าแชมป์ครั้งที่สองผมยังไม่กล้าใส่ และในครั้งแรกผมไม่มีเวลาพอที่จะใส่มัน ผมถอดมันออกทันทีหลังเข้าห้องแต่งตัว มันร้อนมาก ผมแทบหายใจไม่ออก"


สำหรับ ซูบา อยู่กับ เซนิตฯ มาตั้งแต่ปี 2015 ลงเล่น 209 นัด ยิงทั้งสิ้น 91 ประตู รวมทุกรายการ คว้าแชมป์ทั้งหมดกับทีม 8 โทรฟรี่ด้วยกัน


คลิป ซูบา แต่งตัวเดดพูลรับถ้วยแชมป์


ข่าวที่เกี่ยวข้อง