TNN online ขู่ก่อนได้เปรียบ! 'บิ๊กฮั่น' ข่มขวัญชลบุรีก่อนชิงดำเอฟเอฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ขู่ก่อนได้เปรียบ! 'บิ๊กฮั่น' ข่มขวัญชลบุรีก่อนชิงดำเอฟเอฯ

ขู่ก่อนได้เปรียบ! 'บิ๊กฮั่น' ข่มขวัญชลบุรีก่อนชิงดำเอฟเอฯ

“บิ๊กฮั่น” ปลุกเร้า “กว่างโซ้ง” โชว์วิธีการเล่นเป็นแชมเปี้ยนให้ “ฉลามชล” ได้เห็น ในนัดชิงถ้วย ช้าง เอฟเอ คัพ วันอาทิตย์นี้

วันนี้ (8 เม.ย. 64) “บิ๊กฮั่น” มิตติ ติยะไพรัช ประธานที่ปรึกษาสโมสร สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด คำรามใส่ ชลบุรี เอฟซี คู่แข่งในนัดชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 โดยเตรียมสั่งลูกทีมจัดหนักเหล่าดาวรุ่ง ฉลามชล เพื่อคว้าแชมป์สมัยที่ 3 มาครองให้จงได้ หลังจากที่ “กว่างโซ้งมหาภัย” ฝ่าด่าน ทรู แบงค็อก ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 เพื่อลุ้นแชมป์สมัยที่ 3 ของสโมสร พร้อมคว้าตั๋วลุยฟุตบอลถ้วย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ 2022 รอบแบ่งกลุ่ม


“บิ๊กฮั่น”  กล่าวถึงเกมนัดชิงที่จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ที่พลิกล็อคชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ว่า “ทุกคนพูดถึงว่า บุรีรัมย์ จะไปรอเป็นแชมป์ แต่ผมคิดว่าทุกทีมมีโอกาสหมดตั้งแต่เริ่มต้นจับฉลากแล้ว ชลบุรี ดูเหมือนไม่อยากเจอ บุรีรัมย์ เพราะมีนักเตะที่ยืมตัวกันอยู่ แต่มันประมาทไม่ได้สำหรับฟุตบอลถ้วย”


“หลังจบเกม ผมบอกนักเตะทุกคนว่า เราเล่นกับ ชลบุรี อย่าเพิ่งคิดว่าเราชนะเขามาตลอดในลีกไม่ได้ นี่คือฟุตบอลถ้วยแมตช์เดียว อะไรก็เกิดขึ้นได้ สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องมีสมาธิ พยายามโชว์ให้ชลบุรีได้เห็นว่า วิธีการเล่นของเราเป็นอย่างไร วิธีการเป็นแชมเปี้ยนเป็นอย่างไร นี่คือสิ่งที่เราพยายามแสดงให้เห็นในนัดชิงชนะเลิศ” บิ๊กฮั่น กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะพบกับ ชลบุรี เอฟซี ในศึกช้างเอฟเอ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 11 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ที่ ทรู สเตเดียม (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์ รังสิต)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง