TNN online ขาดทอมส่งผล! 'โค้ชแบน' เสียใจพา 'ทรูบียู' ไปไม่ถึงฝัน

TNN ONLINE

กีฬา

ขาดทอมส่งผล! 'โค้ชแบน' เสียใจพา 'ทรูบียู' ไปไม่ถึงฝัน

ขาดทอมส่งผล! 'โค้ชแบน' เสียใจพา 'ทรูบียู' ไปไม่ถึงฝัน

กุนซือแข้งเทพ เสียใจไม่สามารถพาทีมเข้าชิง เอฟเอ คัพ ได้ หลังพลาดท่าโดน เชียงราย ยิงท้ายเกม แพ้ด้วยสกอร์ 1-2 ตกรอบอย่างน่าเสียดาย

วันนี้ (7 เม.ย. 64) ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกโรงเสียดาย ไม่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอล ช้าง เอฟเอ คัพ 2020 หลังนำทัพ "แข้งเทพ" พ่ายต่อ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 1-2 ในรอบรองชนะเลิศ ทั้งที่เตรียมการมาเป็นอย่างดีแล้ว โดยยอมรับว่า การขาด มานูเอล ทอม เบียห์ ส่งผลต่อการรับมือกับแนวรุกคู่แข่งเป็นอย่างยิ่ง หวังพาสโมสรกลับมาสร้างความสำเร็จให้ได้ในฤดูกาลหน้า


พลพรรค "แข้งเทพ" ต้องเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ "กว่างโซ้งมหาภัย" หลังจากที่โดน บิลล์ โรซิมาร์ โขกประตูชัยก่อนหมดเวลา 5 นาที ส่งผลให้ร่วงตกรอบตัดเชือก ไม่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบชิงฯ เพื่อลุ้นสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ได้ ซึ่งหลังจบเกม "โค้ชแบน" ได้ออกมากล่าวขอโทษแฟนบอล รวมทั้งพูดถึงหลายสิ่งที่เกิดขึ้นในแมตช์ดังกล่าว


"ก็เสียใจครับ ที่ไม่สามารถพาทีมไปถึงรอบชิงฯได้ เพราะเราก็ตั้งใจว่าจะสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ให้สโมสร คงต้องชมว่าเชียงราย เค้ามาดีในนัดนี้ อันที่จริงเรารู้อยู่แล้วว่าเขาจะเล่นสไตล์ยืดเยื้อแบบนี้ ซึ่งเราวางแผนมารับมือ แต่จังหวะเสียประตู ก็เป็นอะไรที่พูดยาก เราเสียจากลูกครอสส์ด้านข้างถึงสองประตู ข้อเสียเปรียบคือเราไม่มีกองหลังตัวใหญ่คอยตั๊นกับกองหน้าเขา เพราะ ทอม เองก็ไม่ผ่านความฟิต ผมเองก็อยากขอโทษแฟนบอลที่ตามมาเชียร์ทุกคนด้วยครับ"


"ผมยังมีสัญญากับทีม ก็คงจะทำงานที่นี่ต่อ ในเรื่องของตัวผู้เล่นก็ต้องไปปรึกษากับผู้บริหาอีกทีนึงครับ เพราะน้องๆหลายๆคนยังมีสัญญา ฤดูกาลหน้าได้เริ่มต้นอย่างเต็มตัว ก็จะพาทีมสร้างความสำเร็จให้ได้ครับ" โค้ชแบน กล่าวหลังจบเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง