TNN online กรรมกาก! 'คล็อปป์' ด่ายับเปาไม่ชอบ 'มาเน่' เป็นการส่วนตัว

TNN ONLINE

กีฬา

กรรมกาก! 'คล็อปป์' ด่ายับเปาไม่ชอบ 'มาเน่' เป็นการส่วนตัว

กรรมกาก! 'คล็อปป์' ด่ายับเปาไม่ชอบ 'มาเน่' เป็นการส่วนตัว

กุนซือหงส์แดง โมโห ผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าฟาวล์ในหลายๆจังหวะให้ มาเน่ ทั้งที่โดนเตะน่วม เป็นอีกส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมบุกแพ้ มาดริด 1-3

วันนี้ (7 เม.ย. 64) เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงวิจารณ์ เฟลิกซ์ บรีซ ผู้ตัดสินแมตช์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดที่พวกเขาบุกแพ้ เรอัล มาดริด 1-3 ในเลกแรก ของรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยมองว่ากรรมการรายนี้น่าจะมีปัญหาส่วนตัวหรือไม่ชอบ ซาดิโอ มาเน่ อย่างแน่นอน เนื่องจากมีหลายครั้งที่ดาวเตะเซเนกัล ถูกเตะล้มลงไปกองกับพื้น แต่ก็แทบจะไม่เป่าฟาวล์ให้เลย


แมตช์ดังกล่าว หงส์แดง บุกไปโดน ราชันชุดขาว เผาเครื่อง 1-3 ที่สนาม อัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ทำให้โอกาสตกรอบ ค่อนข้างสูง ทว่าหลังเกม กุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมาต่อว่าผู้ตัดสินในนัดนี้ ว่าทำหน้าที่บกพร่องหลายจุด โดยเฉพาะการปฏิบัติกับ มาเน่


"ผมบอกเลยว่าผู้ตัดสินปฏิบัติกับ ซาดิโอ มาเน่ ได้แย่มาก ผมเชื่อว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวด้วยซ้ำ เพราะเขาคิดว่า มาเน่ พุ่งล่มแทบทุกจังหวะ ซึ่งแต่ละครั้งเขาถูกทำฟาวล์แบบชัดเจนมาก ผมรู้ว่ามันเปลี่ยนแปลงอะไรไม่ได้หรอก แต่อยากบอกว่ามันไม่ยุติธรรม เราก็ไม่ดีพอเองด้วยในหลายๆจุด แต่ถ้าเลือกได้ ผมอยากได้ผู้ตัดสินที่ดีกว่านี้" คล็อปป์ หัวร้อนหลังจบเกม


สำหรับ ลิเวอร์พูล จะเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือกับ เรอัล มาดริด อีกครั้งในเลกที่สอง ของรอบก่อนรองชนะเลิศ ในคืนวันพุธ ที่ 14 เม.ย. 64 ตั้งแต่เวลา 02.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง