TNN online 'แมนซิตี้' ควง 'เรอัลมาดริด' ไล่ตบคู่แข่งกรุยทางสู่ก่อนรองฯ ชปล. สบายๆ

TNN ONLINE

กีฬา

'แมนซิตี้' ควง 'เรอัลมาดริด' ไล่ตบคู่แข่งกรุยทางสู่ก่อนรองฯ ชปล. สบายๆ

'แมนซิตี้' ควง 'เรอัลมาดริด' ไล่ตบคู่แข่งกรุยทางสู่ก่อนรองฯ ชปล. สบายๆ

แมนฯ ซิตี้ ย้ำชัย กลัดบัค 2-0 รวมผลสองนัดถล่มกระจาย 4-0 เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่อัด อตาลันต้า 3-1 รวมสองนัด 4-1 กรุยทางเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ชปล. ได้ทั้งคู่

วันนี้ (17 มี.ค. 64) ศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรังรับการมาเยือนของ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค โดยผลการแข่งขันในเลกแรก เรือใบสีฟ้า กุมความได้เปรียบหลังจากที่เอาชนะมาได้ 2-0 


นัดนี้ แมนฯ ซิตี้ จัดทัพโดยให้ ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น ลงเป็นสามประสานเเดนหน้า ส่วน อิลคาย กุนโดกัน และ โรดรี้ คุมเกมตรงกลางสนาม ขณะที่ กลัดบัค นำทีมมาโดย บรีล เอ็มโบโล่ โดยมี โยนาส ฮอฟมันน์, ลาร์ส สตินเดิ้ล และ มาร์คุส ตูราม คอยสนับสนุน


ตลอด 90 นาที ไม่มีปัญหาสำหรับ เรือใบสีฟ้า พวกเขาสามารถย้ำแค้นเอาชนะ กลัดบัค ไปได้ 2-0 แบบไม่ยากเย็น ได้ประตูจาก เดอ บรอยน์ ที่ยิงสุดสวยในนาที 13 ก่อนที่ กุนโดกัน จะมากดประตูฝังในอีก 5 นาทีต่อมา ทำให้รวมผลสองนัด แมนฯ ซิตี้ ชนะ กลัดบัค 4-0 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบไม่ยากเย็น


-----------------------


ขณะที่อีกคู่ เป็นเกมที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ทางด้านของ เรอัล มาดริด เปิดบ้านต้อนรับ อตาลันต้า โดยผลการแข่งขันในเลกแรก ทัพราชันชุดขาว บุกไปเอาชนะ อตาลันต้า ถึงอิตาลี 1-0


การจัดทัพ มาดริด ส่ง ลูคัส บาสเกซ, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์ ลงเป็นสามกองหน้า โดยให้ ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส คุมตรงกลาง ส่วน อตาลันต้า มี หลุยส์ มูเรียล คอยล่าประตู ขณะที่ รุสลัน มาลินอฟสกี้ และ มาริโอ ปาซาลิช คอยทำเกมบุก


ตลอด 90 นาที เรอัล มาดริด เหนือกว่าชัดเจน ก่อนจะออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 34 จากการซัดของ เบนเซม่า ส่วนในครึ่งหลังพวกเขามาได้ประตูเพิ่มเป็น 2-0 จากจุดโทษของ เซร์คิโอ รามอส เมื่อเกมผ่านหนึ่งชั่วโมง แต่ อตาลันต้า มาตีไข่แตก 1-2 ในนาทีที่ 83 จาก มูเรียล ก่อนที่ ชุดขาว จะมาได้ประตูปิดกล่องทันทีในนาทีต่อมา จาก มาร์โก อาเซนซิโอ ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาเพียง 1 นาที ทำให้จบเกมด้วยการเอาชนะ 3-1 รวมผลสองนัด มาดริด เอาชนะ 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายแบบไม่ยากเย็นอีกหนึ่งทีม


ขอบคุณภาพจาก : https://twitter.com/ChampionsLeague

ข่าวที่เกี่ยวข้อง