TNN online ไม่มีกลัว! 'โค้ชมาริโอ' เปิดใจพร้อมไฝว้ 'บุรีรัมย์' บอลช้างฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่มีกลัว! 'โค้ชมาริโอ' เปิดใจพร้อมไฝว้ 'บุรีรัมย์' บอลช้างฯ

ไม่มีกลัว! 'โค้ชมาริโอ' เปิดใจพร้อมไฝว้ 'บุรีรัมย์' บอลช้างฯ

กุนซือ เมืองทองฯ เผยหลังสมดั่งใจหวังจับสลากชน บุรีรัมย์ ศึกช้างเอฟเอ คัพ โดยชี้ว่า เป็นเกมที่ตน และลูกทีมรอคอยมานาน

วันนี้ (2 มี.ค. 64) มาริโอ ยูรอฟสกี้ กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดเผยความรู้สึกหลังจับสลากพบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกช้างเอฟเอ คัพ 2020 รอบ 8 ทีม


เฮดโค้ชวัย 35 ปี กล่าวก่อนเริ่มจับสลากโดยหวังอยากเจอทีมยักษ์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ก่อนท้ายที่สุดจะสมหวังตามตั้งใจเมื่อจบเจอ ปราสาทสายฟ้า ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะเป็นฝ่ายบุกไปเยือน ช้าง อารีนา สเตเดียม


"ก็เหมือนทุกครั้งที่ผมคาดหวังอยากจะเจอ บุรีรัมย์ แล้วก็ได้เจอทุกครั้งที่ผมโพสต์ลงไอจี เกมนี้มีความหมายมากกว่าเกมๆหนึ่ง เพราะเป็นบิ๊กแมตช์ที่แฟนบอลและนักเตะต่างรอคอย เรารู้ว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่ดี และเป็นทีมที่เก่ง การจะผ่านไปในฟุตบอลถ้วยระดับนี้ให้ได้เราต้องเจอเกม ผมคิดว่า เราจะสามารถผ่านเกมนี้ไปได้ สมัยเป็นนักเตะผมรอคอยเล่นเกมนี้ และผมเชื่อว่านักเองก็รอคอยเช่นกัน เพราะเป็นเกมที่สำคัญ ไม่ว่าจะเรื่องตัวผู้เล่นหรือความพร้อมของผู้เล่นต้องไปดูวันนั้นอีกครั้ง แต่ผมหวังว่า จะสามารถรับแฟนบอลที่เข้าไปดูบรรยากาศในสนาม เพราะนอกเหนือจากฟุตบอลของลีกเมืองไทยว่า เข้มข้นแค่ไหน หากถึงวันนั้นจริงๆอยากให้มีแฟนบอลเต็มความจุเข้าไปดูในสนาม" กุนซือ กิเลนผยอง ปิดท้าย


สำหรับ เอสซีจี เมืองทองฯ จะบุกเยือน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลช้างเอฟเอ คัพ 2020 รอบ 8 ทีม ในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน 2564 ที่ ช้าง อารีน่า สเตเดียม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง