TNN online ผู้เชี่ยวชาญชี้ "ไทเกอร์ วูดส์" อาจเดินไม่ได้อย่างน้อย 3 เดือน

TNN ONLINE

กีฬา

ผู้เชี่ยวชาญชี้ "ไทเกอร์ วูดส์" อาจเดินไม่ได้อย่างน้อย 3 เดือน

ผู้เชี่ยวชาญชี้ ไทเกอร์ วูดส์ อาจเดินไม่ได้อย่างน้อย 3 เดือน

ผู้เชี่ยวออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการของ "ไทเกอร์ วูดส์" หลังเข้ารับการผ่าตัดว่า อดีตนักกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลกรายนี้ อาจต้องอยู่ในสภาพเดินไม่ได้ไปอย่างน้อย 3 เดือน หลังประสบอุบัติเหตุรถคว่ำจนได้รับบาดเจ็บขารุนแรง

วันนี้ (28 ก.พ.64) สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ไทเกอร์ วูดส์ (Tiger Woods) โปรกอล์ฟอดีตมือ 1 โลกชาวอเมริกัน อาจต้องอยู่ในสภาพที่เดินไม่ได้ไปอย่างน้อย 3 เดือน หลังจากประสบอุบัติเหตุรถคว่ำเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บขาอย่างรุนแรง

โดยวูดส์เพิ่งผ่านพ้นการผ่าตัดมาได้ด้วยดี ตอนนี้กำลังเตรียมเข้าสู่กระบวนการฟื้นฟูร่างกาย ซึ่งโปรรายนี้มีอาการรุนแรงอย่างกระดูกขาหักจนแผลเปิด 2 จุด และกระดูกข้อเท้าแตกอีก 1 จุด ต้องลุ้นหนักว่าจะกลับมาแข่งขันได้อีกหรือไม่

เกี่ยวเรื่องนี้ บิล มัลลอน อดีตนักกอล์ฟพีจีเอทัวร์ ซึ่งตอนนี้เป็นศัลยแพทย์กระดูกและกล้ามเนื้อ ได้กล่าวว่า “ด้วยอาการกระดูกขาส่วนล่างหักแบบนี้ จะใช้เวลาราว 3 เดือน ในการรักษาให้กลับมารับน้ำหนักตัวได้เต็มที่อีกครั้ง”

ส่งผลให้ เจ้าของแชมป์พีจีเอทัวร์ 82 รายการ มากที่สุดเทียบเท่า แซม สนีด และแชมป์เมเจอร์ 15 สมัย น่าจะหายเจ็บกลับมาไม่ทันลงแข่งขันรายการเมเจอร์แรกของปี "เดอะ มาสเตอร์ส 2021" ในช่วงต้นเดือนเมษายน ซึ่งก่อนหน้านี้ ไทเกอร์ เคยตั้งความหวังว่าอยากรักษาอาการบาดเจ็บจากการผ่าตัดหลังครั้งที่ 5 ให้หาย และ กลับมาลงแข่งกอล์ฟรายการนี้ให้ได้


ภาพจากเพจเฟซบุ๊ก : @Tiger 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง