TNN online 'กาสเปรินี่' ชี้ มาดริดยังน่ากลัวแม้ตัวเจ็บบานพร้อมพูดติดตลกถึงซีดาน

TNN ONLINE

กีฬา

'กาสเปรินี่' ชี้ มาดริดยังน่ากลัวแม้ตัวเจ็บบานพร้อมพูดติดตลกถึงซีดาน

'กาสเปรินี่' ชี้ มาดริดยังน่ากลัวแม้ตัวเจ็บบานพร้อมพูดติดตลกถึงซีดาน

กุนซือ อตาลันต้า ยังเชื่อว่า มาดริด ยังน่ากลัวเสมอ แม้ตัวหลักเจ็บถึง 9 ราย ก่อนดวลกันในเลกแรก รอบ 16 ทีม ชปล. อีกทั้งยังพูดติดตลกว่า โชคดีมาก ที่ซีดาน ไม่ได้ลงมาเล่นด้วย

วันนี้ (24 ก.พ. 64) จานปิเอโร่ กาสเปรินี่ เฮ้ดโค้ชคนเก่ง อตาลันต้า ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังเชื่อมั่นว่า เรอัล มาดริด คู่แข่งในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ยังคงแข็งแกร่ง แม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บมากถึง 9 รายก็ตาม พร้อมพูดติดตลก ดีใจที่ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชุดขาว ไม่ได้ลงสนามมาแข่งขันด้วย ก่อนที่จะลงเผชิญหน้ากันในเลกแรกค่ำคืนนี้ จากการรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย


กุนซือชาวอิตาเลียน วัย 63 ปี พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทั้งในลีก และรอบแบ่งกลุ่ม ชปล. ซีซั่นนี้ โดยพวกเขามีโปรแกรมลงเล่นกับ ราชันชุดขาว ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยจะได้เฝ้ารังรับการมาเยือนก่อน ซึ่งก่อนการแข่งขัน กาสเปรินี่ ได้ออกมาให้ความเห็นถึงคู่แข่งว่ายังน่ากลัวเสมอ แม้ขุมกำลังจะไม่ค่อยพร้อมก็ตามที


"เรอัล มาดริด พลิกโฉมหน้าในแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเขาผ่านเข้ารอบมาได้อย่างเหลือเชื่อ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ของพวกเขาในการเผชิญหน้ากับ อินเตอร์ผมไม่เชื่อในปัญหาการบาดเจ็บของพวกเขา พวกเขามีพรสวรรค์บางอย่างที่ถูกพรากไป แต่เราได้เห็น เรอัล มาดริด ที่เจียมเนื้อเจียมตัวเมื่อวันอาทิตย์และพวกเขายังคงมีคุณภาพ พวกเขาคว้าชัยชนะที่ยากลำบากมาบ้าง พวกเขาไต่อันดับบนตารางคะแนนในช่วงเวลาที่ยากลำบากและนั่นแสดงให้เห็นถึงระดับของพวกเขา มันจะเป็นการแข่งขันที่ซับซ้อนและเราจะต้องเล่นด้วยแนวทางที่ถูกต้อง เราต้องเล่นด้วยความเชื่อมั่น"


"ผมคงกลัวนะ ถ้าวันนี้ ซีดานลงมาเล่นให้กับ มาดริด แต่โชคดีที่เขาจะอยู่ที่กรอบเทคนิคและม้านั่งสำรองเท่านั้น ตอนเขาเล่นให้ยูเวนตุส ผมยังคุมทีมในลีกล่างมากๆ ผมไปดูทีมของเขาหลายครั้ง เขาเล่นฟุตบอลได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ จากนั้นในฐานะโค้ช เขาก็แสดงให้เห็นถึงพลังวิเศษ เขาแสดงให้เห็นแล้วว่าฟุตบอลมันอยู่ในดีเอ็นเอของเขา" กาสเปรินี่ เผยกับผู้สื่อข่าว



สำหรับ อตาลันต้า จะลงดวลกับ เรอัล มาดริด ในเลกแรก ค่ำคืนนี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 03.00 น.


ข่าวที่เกี่ยวข้อง