TNN online ไทเกอร์ วูดส์ ฟื้นแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ต้องผ่าตัดขา-ข้อเท้าด่วน

TNN ONLINE

กีฬา

ไทเกอร์ วูดส์ ฟื้นแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ต้องผ่าตัดขา-ข้อเท้าด่วน

ไทเกอร์ วูดส์ ฟื้นแล้ว หลังเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ต้องผ่าตัดขา-ข้อเท้าด่วน

“ไทเกอร์ วูดส์” (Tiger Woods) รถคว่ำที่ลอสแอนเจลิส ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลและได้รับการผ่าตัด ล่าสุดทวิตเตอร์ทางการของเขา ระบุว่า วูดส์ฟื้นแล้วและกำลังพักฟื้นอยู่ที่โรงพยาบาล

วันนี้ (24 ก.พ.64) “ไทเกอร์ วูดส์” (Tiger Woods) นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกันวัย 45 ปี ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ที่นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ได้รับบาดเจ็บหลายแห่งที่ขา ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลและกำลังได้รับการผ่าตัด 

ด้าน สำนักงานนายอำเภอ LA County ออกแถลงการณ์ว่า วูดส์ติดอยู่ในที่นั่งคนขับ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและเจ้าหน้าที่พยาบาล ต้องใช้เครื่องมือตัดถ่าง ช่วยกันงัดตัววูดส์ ออกมาจากซากรถได้ ในสภาพที่บาดเจ็บหนัก และนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียง ส่วนสภาพรถของวูดส์เสียหายอย่างหนัก

แถลงการณ์ของสำนักงานนายอำเภอแอลเอ ระบุว่า อุบัติเหตุเกิดขึ้นบริเวณ Rolling Hills Estates ตัดกับ Rancho Palos Verdes โดยทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุ เมื่อเวลาประมาณ 7 โมงเช้ากับ 22 นาทีของวันอังคาร (23 ก.พ.) ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น 

อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมีรถของวูดส์เพียงคันเดียว ไม่มีรถคันอื่นเกี่ยวข้อง คาดว่ารถที่วูดส์ขับมา ได้พุ่งข้ามเกาะกลางถนนและพลิกคว่ำตกถนน โดยวูดส์ขับรถออกมาจาก Riviera Country Club ในลอสแอนเจลิส ซึ่งวูดส์ได้เข้าร่วมในทัวร์นาเมนท์ Genesis Invitational tournament ตั้งแต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุดแถลงการณ์ที่โพสต์ในบัญชีทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของไทเกอร์ วูดส์ ระบุว่า วูดส์ ผ่านการผ่าตัดที่ยาวนาน ที่ขาและข้อเท้าขวาของเขาแล้ว และขณะนี้ วูดส์ ได้ฟื้นขึ้นมา มีการตอบสนอง และพักฟื้นอยู่ในห้องพักของผู้ป่วย พร้อมกับขอบคุณการสนับสนุนที่ท่วมท้นรวมถึงข้อความที่ส่งเข้ามาสอบถามในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้

หลังไทเกอร์ วูดส์ ประสบอุบัติเหตุ ก็มีผู้คนในหลายแวดวงทวีตข้อความให้กำลังใจ ไม่ว่าจะเป็นทั้งเพื่อนนักกอล์ฟ คู่แข่งในวงการ รวมถึงอดีตประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ของสหรัฐฯ ที่เคยมอบเหรียญแห่งอิสรภาพของประธานาธิบดีให้กับวู้ดส์ด้วย

ทวิตเตอร์ของ Jason Miller ที่ปรึกษาทีมหาเสียงของโดนัลด์ ทรัมป์ ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "ขอให้หายไวๆ ไทเกอร์ คุณคือผู้ชนะที่แท้จริง"

ส่วนทวิตเตอร์ของ PHIL MICKELSON นักกอล์ฟชาวอเมริกันระบุว่า "ทุกคนให้กำลังใจคุณ และเสียใจที่คุณกับครอบครัวต้องผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ ทุกคนต่างหวังและภาวนาให้คุณฟื้นตัวไวๆ"

ก่อนหน้านี้วูดส์เคยประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์มาก่อนในเดือนพฤศจิกายนปี 2009 ซึ่งนำไปสู่การที่เขายอมรับว่านอกใจภรรยา และแยกทางกับภรรยาในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง