TNN online เป็นรองทุกอณู! 'คูมัน' รับสภาพบาร์ซ่าหมดทางสู้เปแอสเช

TNN ONLINE

กีฬา

เป็นรองทุกอณู! 'คูมัน' รับสภาพบาร์ซ่าหมดทางสู้เปแอสเช

เป็นรองทุกอณู! 'คูมัน' รับสภาพบาร์ซ่าหมดทางสู้เปแอสเช

กุนซือบาร์ซ่า เผยหลังเกมพ่าย เปแอสเช 1-4 ใน ชปล. รอบ 16 ทีม เลกแรก ยอมรับสู้ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง ทั้งในแง่ของร่างกายและประสบการณ์

วันนี้ (17 ก.พ. 64) โรนัลด์ คูมัน กุนซือดวงดับ บาร์เซโลนา ยอมรับตรงๆ เป็นรอง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทุกกระบวนท่า หลังเปิดบ้านพ่ายยับ 1-4 ในเกมเลกแรก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา ส่งผลให้โอกาสจอดป้ายเพียงแค่รอบนี้ สูงมาก แม้จะมีโอกาสแก้ตัวอีกหนึ่งนัดในการบุกไปเยือนก็ตาม


เเมตช์ดังกล่าว บาร์ซ่า ออกนำไปก่อน จากจุดโทษของ ลิโอเนล เมสซี่ ตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกของเกม ก่อนที่จะโดนทีเด็ดของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่กดแฮทริค พาทีมเยือนจากฝรั่งเศส เข้าวินไปก่อนอย่างหมดจดในเลกแรก ซึ่งหลังจบเกม คูมัน ได้ออกมายอมรับแบบไม่กั๊กว่าพวกเขาไม่สามารถต่อกรกับ เปแอสเช ได้เลยแม้แต่นิด


"แน่นอนครับ ผลการแข่งขันมันสะท้อนให้ทุกคนเห็นแล้วว่าพวกเขาเหนือชั้นแค่ไหน เรามีปัญหาเกมรับ โดยเฉพาะครึ่งเวลาหลัง รวมทั้งสภาพร่างกายที่เราเป็นรองหนักมาก อันที่จริงพวกเขาก็เหนือกว่าเราทุกอย่าง โดยเฉพาะความกระหายและความแข็งแกร่งของร่างกาย การแพ้ในบ้าน 1-4 มันเป็นอะไรที่ยากจะรับได้มาก เกมนี้มันแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเรายังขาดหลายอย่างมาก หากจะขึ้นไปอยู่ในระดับท็อป โดยเฉพาะ แชมเปี้ยนส์ลีก" คูมัน กล่าวหลังเกมเปิดรังพ่ายยับ เปแอสเช


สำหรับ บาร์เซโลนา จะได้แก้ตัวอีกครั้งในเลกที่สองด้วยการบุกไปเยือน ปารีส แซงต์ แชร์กแมง คืนวันพุธ ที่ 10 มี.ค. 64 นี้ เวลา 03.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง