TNN online ย้ายแน่! สื่อสเปนตี 'รามอส' แจ้งบอร์ดขอลามาดริดซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

กีฬา

ย้ายแน่! สื่อสเปนตี 'รามอส' แจ้งบอร์ดขอลามาดริดซัมเมอร์นี้

ย้ายแน่! สื่อสเปนตี 'รามอส' แจ้งบอร์ดขอลามาดริดซัมเมอร์นี้

Football Espana รายงาน รามอส ตัดสินใจแจ้งบอร์ดบริหาร เรอัล มาดริด เพื่อขออำลาทีมไปหาความท้าทายใหม่ๆช่วงท้ายอาชีพ ในซัมเมอร์นี้เป็นที่เรียบร้อย

วันนี้ (10 ก.พ. 64) เซร์คิโอ รามอส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก๋า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน เตรียมอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ ที่จะหมดในช่วงสิ้นเดือน มิ.ย. จากการรายงานของ Football Espana


แข้งวัย 34 ปี อยู่กับ ราชันชุดขาว มายาวนาน 16 ปี พาทีมประสบความสำเร็จมากมาย จนกลายเป็นตำนานสโมสร แต่ก็มีรายงานว่าเจ้าตัวต้องการไปหาความท้าทายใหม่ๆในช่วงท้ายอาชีพ โดยที่ไม่ได้มีความขัดแย้งกับสโมสรแต่อย่างใด 


รายงานยังระบุต่อไปว่า รามอส ตัดสินใจที่จะปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไป ทั้งที่มีการยื่นมาสองออปชั่น ตั้งแต่ สองปี ลดค่าเหนื่อย 10 % กับ หนึ่งปี ค่าเหนื่อย 12 ล้านยูโร เท่าเดิม โดยได้มีการแจ้งไปที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรเป็นที่เรียบร้อย


สำหรับ รามอส ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ มาดริด ตั้งแต่ปี 2005 ลงเล่นไปทั้งหมด 668 นัด ทำไป 100 ประตู คว้าแชมป์รายการเมเจอร์ไปทั้งสิ้น 22 รายการด้วยกัน ส่วนทีมเต็งที่มีโอกาสได้นักเตะรายนี้ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง