TNN online 'อิชิอิ' ตั้งเป้าพา 'สมุทรปราการ' บุกน็อคเมืองทองฯกรุยทางสู่แชมป์เอฟเอฯ

TNN ONLINE

กีฬา

'อิชิอิ' ตั้งเป้าพา 'สมุทรปราการ' บุกน็อคเมืองทองฯกรุยทางสู่แชมป์เอฟเอฯ

'อิชิอิ' ตั้งเป้าพา 'สมุทรปราการ' บุกน็อคเมืองทองฯกรุยทางสู่แชมป์เอฟเอฯ

กุนซือ เขี้ยวสมุทร เชื่อมั่น ลูกทีมดีพอบุกเขี่ย กิเลนผยอง ตกรอบ เอฟเอ คัพ ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ทั้งสองทีมจะลงดวลกันกลางสัปดาห์นี้

วันนี้ (2 ก.พ. 64) มาซาทาดะ อิชิอิ กุนซือใหญ่ สมุทรปราการ ซิตี้ ทีมดังแห่งไทยลีก 1 ตั้งเป้านำทีมบุกไปน็อค เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงรัง ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ เพื่อกรุยทางพาทีมเข้ารอบ และคว้าแชมป์ให้ได้ในบั้นปลาย หวังลุย เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2022 รอบแบ่งกลุ่มแบบอัติโนมัติ


แม่ทัพชาวญี่ปุ่น เปิดเผยความพร้อมของทีมก่อนเกมบุกไปเยือน “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้ายว่า “เรามีความพร้อมเต็มที่ นักเตะอย่าง พีรดนย์, เจริญศักดิ์, ธีระพล, จักพัน และผู้เล่นต่างชาติ ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เมืองทองเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ในนัดนี้จะเป็นงานหนักของพวกเราอย่างแน่นอน แต่เราก็ได้ศึกษาคู่แข่งมาเป็นอย่างดี และหวังว่าจะเก็บชัยชนะได้”


“เป้าหมายของเราในถ้วยเอฟเอ คัพ ก็คือได้ลงเล่นจนถึงนัดชิงชนะเลิศเป็นอย่างน้อย และถ้าเป็นไปได้เราก็อยากคว้าแชมป์ เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนบอลเขี้ยวสมุทรทุกคน รวมถึงเพื่อคว้าสิทธิ์ไปเล่น เอเอฟซี แชมป์เปี้ยนส์ ลีก 2022”


สำหรับ สมุทรปราการ ซิตี้ จะยกพลบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในศึกช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 19.00 น. ที่เอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง