TNN online คนละชั้น! 'บาส & ปอป้อ' สอนเชิงไล่ถล่มคู่ผสมอังกฤษ ทะลุตัดเชือก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

TNN ONLINE

กีฬา

คนละชั้น! 'บาส & ปอป้อ' สอนเชิงไล่ถล่มคู่ผสมอังกฤษ ทะลุตัดเชือก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

คนละชั้น! 'บาส & ปอป้อ' สอนเชิงไล่ถล่มคู่ผสมอังกฤษ ทะลุตัดเชือก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

บาส - ปอป้อ ผลงานเยี่ยม ไล่ต้อน มาร์คัส เอลลิส & ลอว์เรน สมิธ 2-0 เกม ในเเมตช์ที่สาม รอบแบ่งกลุ่ม ศึก เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์ ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือกได้สำเร็จ

การแข่งขันแบดมินตันรายการ “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 45,150,000 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้มาตรการในรูปแบบนิวนอร์มอล โดยไม่อนุญาตให้แฟนแบดมินตัน และผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในสนามโดยเด็ดขาด เมื่อวันศุกร์ที่ 29 ม.ค. เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สามในรอบแบ่งกลุ่มแมทช์ที่สาม


ทั้งนี้ได้ทำการจับสลากแบ่งกลุ่มนักกีฬาออกเป็น 2 กลุ่ม  กลุ่มละ 4 คู่ทำการแข่งขันแบบพบกันทั้งหมดในกลุ่มเพื่อนำเอานักกีฬาที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ  ส่วนรอบรองชนะเลิศจะให้นักกีฬาที่เป็นแชมป์กลุ่มเป็นตัวยืนแล้วจับสลากเอานักกีฬาที่มีคะแนนเป็นอันดับสองในกลุ่มเข้าไปประกบ


ประเภทคู่ผสม กลุ่ม เอ แมตช์ที่สาม  "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก เอาชนะ มาร์คัส เอลลิส กับ ลอว์เรน สมิธ คู่มืออันดับ 9 ของโลกจากอังกฤษ ไปขาดลอย 2-0 เกม 21-12 , 21-11 ใช้เวลาแข่งขัน 36 นาที ทำให้ บาส & ปอป้อ สามารถผ่านเข้ารอบโดยการเป็นที่สองของกลุ่ม ต่อจาก โซ ซุงแจ & แช ยูจุง คู่ผสมเกาหลีใต้

คนละชั้น! 'บาส & ปอป้อ' สอนเชิงไล่ถล่มคู่ผสมอังกฤษ ทะลุตัดเชือก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

จากการเข้ารอบของ บาส & ปอป้อ ทำให้ จะมีนักกีฬาไทยที่ลงชิงชัยในรอบตัดเชือกถึง 3 ประเภท ร่วมกับ พรปวีณ์ ช่อชูวงศ์ ในประเภทหญิงเดี่ยว และ จงกลพรรณ กิตติธารากุล & รวินดา ประจงใจ ในประเภทหญิงคู่


สำหรับการจับสลากในรอบรองชนะเลิศ จะมีขึ้นในค่ำคืนนี้ ส่วนการถ่ายทอดสดจะเริ่มตั้งแต่ เวลา 10.00 น. ของวันเสาร์ ที่ 30 ม.ค. 64 ทาง ทรูสปอร์ต HD 3 ช่อง 668 และ ทรูสปอร์ต 7 ช่อง 686


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เมย์' ปลิวรอบแรกโดน 'ไต้จื่ออิง' ย้ำแค้น , 'หมิว' ไปต่อแม้พ่ายศึก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

'กิ๊ฟ & วิว' ถล่มหญิงคู่เยอรมัน กรุยทางตัดเชือก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง