TNN online 'บาส & ปอป้อ' พลาดท่าพ่ายคู่ปรับเกาหลีนัดสองศึกขนไก่เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์

TNN ONLINE

กีฬา

'บาส & ปอป้อ' พลาดท่าพ่ายคู่ปรับเกาหลีนัดสองศึกขนไก่เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์

'บาส & ปอป้อ' พลาดท่าพ่ายคู่ปรับเกาหลีนัดสองศึกขนไก่เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์

บาส - ปอป้อ ยังต้องลุ้นเข้ารอบต่อในวันพรุ่งนี้ หลังพลาดท่าพ่าย โซ ซุงแจ - แช ยูจุง คู่ปรับจากเกาหลีใต้ 0-2 เกม แบบน่าเสียดาย

วันนี้ (28 ม.ค. 64) การแข่งขันแบดมินตันรายการ “เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์ 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1,500,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 45,150,000 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้มาตรการในรูปแบบนิวนอร์มอล โดยไม่อนุญาตให้แฟนแบดมินตัน และผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในสนามโดยเด็ดขาด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 ม.ค. เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สองในรอบแบ่งกลุ่มแมทช์ที่สอง


ทั้งนี้ได้ทำการจับสลากแบ่งกลุ่มนักกีฬาออกเป็น 2 กลุ่ม  กลุ่มละ 4 คู่ทำการแข่งขันแบบพบกันทั้งหมดในกลุ่มเพื่อนำเอานักกีฬาที่ทำคะแนนได้ดีที่สุดอันดับ 1-2 ของแต่ละกลุ่มผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ  ส่วนรอบรองชนะเลิศจะให้นักกีฬาที่เป็นแชมป์กลุ่มเป็นตัวยืนแล้วจับสลากเอานักกีฬาที่มีคะแนนเป็นอันดับสองในกลุ่มเข้าไปประกบ


คู่ไฮไลท์ของแฟนๆชาวไทย ในประเภทคู่ผสม  กลุ่ม เอ แมตช์ที่สอง "บาส" เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กับ "ปอป้อ" ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย คู่มืออันดับ 3 ของโลก พลาดท่าพ่ายให้กับโซว ซอนแจ กับ แช ยูจุง คู่มืออันดับ 6 ของโลกจากเกาหลีใต้ไปอย่างน่าเสียดาย 0-2 เกม 17-21 และ 17-21 ใช้เวลาแข่งขัน 49 นาที


ทั้งนี้ แฟนแบดมินตัน สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการใหญ่ปิดฤดูกาล ผ่านการถ่ายทอดสดของ ทรูสปอร์ต HD 2 , 3 ในนัดที่สุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม วันศุกร์ ที่ 29 ม.ค. 64 เริ่มตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป


ไฮไลท์การแข่งขัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พรปวีณ์' พลิกโค่น 'ไต้จื่ออิง' ขาดลอย ทะลุตัดเชือกเวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์

'รัชนก' คืนฟอร์มไล่ต้อน 'สินธุ' ส่วน 'กิ๊ฟ & วิว' พ่ายคู่ปรับเกาหลี แบ่งกลุ่มนัดสอง 'เวิลด์ไฟน่อลส์'

ข่าวที่เกี่ยวข้อง