TNN online อึ้งหนักมาก! สองสุดยอดทีมล่าตัว 'เชโก้' ในวัย 35 ปี เข้าทัพ

TNN ONLINE

กีฬา

อึ้งหนักมาก! สองสุดยอดทีมล่าตัว 'เชโก้' ในวัย 35 ปี เข้าทัพ

อึ้งหนักมาก! สองสุดยอดทีมล่าตัว 'เชโก้' ในวัย 35 ปี เข้าทัพ

ราชันชุดขาว และ เจ้าบุญทุ่ม ตกเป็นข่าวกำลังเดินหน้าล่าตัว เชโก้ หัวหอกจากโรม่า เสริมทัพ แม้แข้งรายนี้กำลังจะอายุครบ 35 ปีในอีกสองเดือนหน้าก็ตาม

วันนี้ (26 ม.ค. 64) เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองสุดยอดทีมแห่ง ลา ลีกา สเปน สร้างความฮือฮา หลังตกเป็นข่าวแสดงความสนใจที่จะคว้าตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าจอมเก๋าของ โรม่า ทีมดังแดนมะกะโรนี เข้ามาร่วมทีม เพื่อมาช่วยเติมมิติในเกมรุกในการทำประตู จากการรายงานของ Football Espana


แม้กองหน้าบอสเนีย จะอายุปาเข้าไปย่าง 35 ปีแล้ว แต่ฟอร์มการยิงประตูยังถือว่าพึ่งพาได้เสมอ จนทำให้ ราชันชุดขาว และ เจ้าบุญทุ่ม ต้องการนำมาเป็นอะไหล่ในแดนหน้า เนื่องด้วย คาริม เบนเซม่า และ ลิโอเนล เมสซี่ กำลังแบกรับภาระการยิงประตูมากจนเกินไป


โดยรายงาน ระบุว่า ทั้งสองสโมสรกำลังจับตาสถานการณ์ของ เชโก้ อย่างใกล้ชิด และอาจยื่นข้อเสนอดึงตัวเข้ามาร่วมทีมในช่วงก่อนตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวปิด ภายในวันที่ 31 ม.ค. 64 นี้ทันที คาดว่าค่าตัวจะไม่เกิน 5 ล้านยูโร


สำหรับ เชโก้ เคยตกเป็นข่าวย้ายทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ยังอยู่กับโรม่า ต่อไป สุดท้ายแล้วสถานการณ์ได้เปลี่ยนไป เมื่อความสัมพันธ์ของเขากับ เปาโล ฟอนเซก้า เฮ้ดโค้ชขอทีมกำลังย่ำแย่ในขณะนี้ ทำให้นักเตะต้องการย้ายทีม


ข่าวที่เกี่ยวข้อง