TNN online 'บาส & ปอป้อ' เผยความพร้อมและเป้าหมายก่อนเล่นศึก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

TNN ONLINE

กีฬา

'บาส & ปอป้อ' เผยความพร้อมและเป้าหมายก่อนเล่นศึก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

'บาส & ปอป้อ' เผยความพร้อมและเป้าหมายก่อนเล่นศึก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

คู่ผสม ความหวังของไทย กล่าวถึงความพร้อมล่าสุด ก่อนลงเล่นขนไก่ เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์ 2020 โดยเวลานี้ร่างกายพร้อมเต็มที่ หวังสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ 3 รายการใหญ่ติดต่อกันให้ได้

วันนี้ (26 ม.ค. 64) เดชาพล พัววรานุเคราะห์ & ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันคู่ผสม มือ 3 ของโลก ขวัญใจชาวไทย เผยความพร้อมล่าสุดก่อนลงเล่นศึก "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์  2020" รายการปิดฤดูกาล 2020 โดยเชื่อว่าเวลานี้สภาพร่างกายกลับมาฟิตร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่งหลังจากที่เห็นการแบ่งสาย ก็ยอมรับว่าเป็นงานหนัก แต่ก็ยังมีเป้าหมายที่ต้องการคว้าแชมป์ให้ได้

'บาส & ปอป้อ' เผยความพร้อมและเป้าหมายก่อนเล่นศึก 'เวิลด์ทัวร์ไฟน่อลส์'

บาส กับ ปอป้อ สามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์เวิลด์ทัวร์ ระดับ 1000 ได้สองรายการติดต่อกัน ทั้งในศึก โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น และ โตโยต้า ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 เมื่อช่วงสองสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยทั้งสองคนได้ออกมาเผยความพร้อมและเป้าหมายก่อนทำศึกสำคัญปิดซีซั่นเป็นที่เรียบร้อย หลังจับสลากอยู่ในกลุ่มเอ ร่วมกับ มาร์คัส เอลลิส กับ ลอว์เรน สมิธ คู่มืออันดับ 9 ของโลกจากอังกฤษ , ปราวีน จอร์แดน กับ เมลาติ เดว่า อ๊อคตาเวียนติ คู่มืออันดับ 4 ของโลกจากอินโดนีเซีย และ โซว ซอนแจ กับ แช ยูจุง คู่มืออันดับ 6 ของโลกจากเกาหลีใต้


บาส-เดชาพล พัววรานุเคราะห์ กล่าวว่า “สภาพร่างกายตอนนี้กลับมาพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว จากการแบ่งสายยากทุกคู่ทุกแมทช์ เพราะคัดเลือดนักกีฬาที่ทำผลงานดีที่สุด 8 คู่ ก็ถือว่าหนัก แต่เราพร้อมจะเจอกับทุกคู่ เป้าหมายของเรายังเกมือนเดิมคือแชมป์”


ส่วน ปอป้อ-ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย กล่าวว่า “สภาพร่างกายพร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ เต็มที่กับแมตช์นี้แน่นอน รอบไฟนอลส์นี้มีความยากทุกคู่ค่ะ ทั้ง 8 คู่ที่เข้ามาก็หนักหมด เห็นสายแข่งแล้วก็ค่อนหข้างหนัก แต่สู้เต็มที่แน่นอน ตั้งเป้าทำให้ดีที่สุดทุกแมตช์ และจะพยามคว้าแชมป์มาฝากคนไทยให้ได้”


สำหรับศึก "เอชเอสบีซี บีดับเบิ้ลยูเอฟ เวิลด์ทัวร์ ไฟนอลส์  2020" จะมีการถ่ายทอดสดผ่าน 3,000 ล้านครัวเรือนทั่วโลก ส่วนในประเทศไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดได้หลากหลายช่องทาง ทั้ง ทรูวิชั่นส์, ทรูโฟร์ยู, ทรู ยูทูป, ทรู เฟซบุ๊ก และทรูไอดี โดยทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดทุกคู่การแข่งขัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. ผ่านทาง Truesports HD3 ช่อง 668, Truesports 7 ช่อง 686 และ Truesports HD2 ช่อง 667 และรับชมผ่านทางทรูโฟร์ยู วันพุธ (27 ม.ค.) ระหว่างเวลา 16.30 - 20.00 น., วันพฤหัสบดีและวันศุกร์ (28-29 ม.ค.) ระหว่างเวลา 14.30 - 20.00 น. วันเสาร์ (30 ม.ค.) ระหว่างเวลา 17.00 – 20.00 น. และวันอาทิตย์ (31 ม.ค.) ระหว่างเวลา 14.30 – 18.00 น


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมย์-หมิวกลุ่มเดียวกัน! ผลการจับสลากขนไก่ 'เวิล์ดทัวร์ไฟน่อลส์ 2020' ทั้ง 5 ปรเะภท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง